ClockThứ Hai, 04/03/2019 10:13

Google Maps AR mở rộng điều hướng đi bộ

Hệ thống điều hướng đi bộ dựa trên thực tế ảo tăng cường (AR) của Google đã bắt đầu mở rộng nhiều tính năng hơn đến cho các thành viên Local Guides.

Google Maps sắp hỗ trợ tính năng thực tế tăng cường (AR)

Google Maps AR bắt đầu được mở rộng cho người dùng

Theo Neowin, tại Google I/O 2018, Google trình diễn một hệ thống điều hướng đi bộ mới sử dụng máy ảnh phía sau smartphone để cung cấp hướng đi dựa trên thực tế ảo tăng cường (AR) cho người đi bộ. Nó hoạt động bằng cách phân tích môi trường xung quanh người dùng và sau đó xác định vị trí chính xác bằng hệ thống định vị trực quan trong nhà của Google, mang lại những cải tiến cho trải nghiệm GPS.

Đầu tháng trước, lần đầu tiên tính năng này hoạt động nhưng nó chỉ có sẵn cho một số lượng hạn chế đến nhóm người dùng thử nghiệm, bao gồm một vài thành viên của chương trình Local Guides của Google. Giờ đây, tính năng điều hướng đi bộ được hỗ trợ bởi AR đã xuất hiện cho Local Guides với trạng thái Cấp 5 - tức thử nghiệm theo dạng mở đầy đủ mọi tính năng.

Dịch vụ này cung cấp một lớp phủ thông tin hướng dẫn cho người dùng khi họ đi bộ dọc theo các tuyến đường phố. Điều đáng chú ý là các hướng AR chỉ xuất hiện trên màn hình điện thoại khi thiết bị ở vị trí thẳng đứng.

Đối với các thành viên Local Guides đủ điều kiện thử nghiệm, tính năng này hiện có mặt trên các thiết bị Android và iOS. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về việc khi nào nó sẽ được triển khai rộng rãi đến người dùng toàn cầu.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ngành du lịch nước ta đang nỗ lực thực hiện mục tiêu trong năm 2024 đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 110 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 840 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu này, ngành du lịch rất cần những chính sách thị thực mang tính đột phá, cởi mở và thuận tiện hơn nữa cho du khách nước ngoài.

Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển
Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài
HƯỚNG DÒNG VỐN VÀO LĨNH VỰC ƯU TIÊN:
Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

Vấn đề này đã được ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi trao đổi về hoạt động tín dụng năm 2024, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang tác động tiêu cực đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng
Mở rộng phong trào, nâng tầm vị thế

Taekwondo là bộ môn thể thao thế mạnh của tỉnh nhà và được Thừa Thiên Huế chọn làm môn thể thao trọng điểm nhóm 1 tập trung đầu tư trong giai 2021 - 2025. “Mở rộng phong trào, nâng tầm vị thế” là phương châm hoạt động của bộ môn này.

Mở rộng phong trào, nâng tầm vị thế
Tiêm chủng mở rộng năm 2024: Đảm bảo nguồn vắc-xin

Trong đợt tiêm đầu năm 2024, các vắc-xin phục vụ chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ em và bà mẹ mang thai đã được phân bổ về cơ sở. Nhiều phụ huynh vùng nông thôn vui mừng vì không phải tốn kém, vất vả lên thành phố tiêm dịch vụ các mũi còn thiếu trong năm 2023.

Tiêm chủng mở rộng năm 2024 Đảm bảo nguồn vắc-xin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top