ClockThứ Tư, 05/09/2018 10:12

Google Maps thử giao diện mới

Google đang thử nghiệm một giao diện người dùng mới dành cho Google Maps, nơi các thẻ Driving và Transit sẽ được thay thế bằng Commute.

Google Maps được cập nhật giúp theo dõi vị trí dễ dàng hơnGoogle Maps sắp có công cụ giúp bạn đón tàu, xe bus đúng giờGoogle Maps cho tải về chính thức trên App Store Việt Nam

Giao diện người dùng mới của Google Maps đang được thử nghiệm hạn chế

Theo PhoneArena, sau khi chạm vào thẻ Commute trong giao diện người dùng mới sẽ thấy một trang mới với hai lựa chọn hiện ra, nơi người dùng có thể chọn từ thanh tiêu đề ở trên cùng là To work và To home. Ở dưới cùng của trang bạn sẽ thấy một thẻ mới với một tuyến đường được đề xuất To home hoặc To work tùy thuộc vào tùy chọn mà bạn đã chọn. Một thanh khác ở cuối trang hiển thị các hướng thay thế.

Nhấn vào menu mục bổ sung ba chấm sẽ hiển thị các tùy chọn khác như thiết lập Commute, khả năng chia sẻ chỉ đường và tùy chọn xem lưu lượng xe, hình ảnh vệ tinh và địa hình. Giao diện người dùng này dường như có sẵn cho một số lượng người dùng rất hạn chế đã nhận được thông qua bản cập nhật từ phía máy chủ.

Cần lưu ý là giao diện mới không phải là một phần của bản cập nhật beta mới nhất cho ứng dụng, và việc thử nghiệm có thể mở rộng thêm trong thời gian sớm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng: Nên hủy

Thủ tục đăng ký mở tài khoản, thẻ ATM khá đơn giản, người dân được miễn phí phát hành thẻ… đó là điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với hệ thống thanh toán hiện đại của ngân hàng. Tuy nhiên, việc một người dân sử dụng cùng một lúc nhiều tài khoản ngân hàng nhưng không sử dụng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng Nên hủy
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu, ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi lưng, vai, cổ… Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế sang trọng với mức giá thành phải chăng chính là điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới

Website là một trong những nền tảng quan trọng để doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin, nâng cao sự uy tín của thương hiệu và tạo kênh bán hàng online mang tới doanh thu bền vững. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả này, website cần được chăm sóc thường xuyên để không bị tụt lại so với đối thủ. Vậy, nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website Đà Nẵng ở công ty nào?

IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới
Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9/2024

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) dự kiến sẽ thực hiện theo lộ trình đến tháng 9/2024 sẽ dừng công nghệ 2G. Điều đó đồng nghĩa điện thoại dùng công nghệ cũ (hay còn gọi là điện thoại cục gạch) sẽ không còn tác dụng liên lạc.

Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9 2024

TIN MỚI

Return to top