ClockThứ Bảy, 27/10/2018 17:15

Google Photos giới hạn 10.000 ảnh cho Live Albums

Một trong những tính năng mới nhất của dịch vụ lưu trữ ảnh Google Photos - Live Albums, sẽ có những giới hạn khi người dùng sử dụng.

Google Photos thêm các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh mớiGoogle Photos trên web nâng cấp tính năng nhận dạng khuôn mặtGoogle Photos thêm tính năng đánh dấu ảnh yêu thích

Google Photos giới hạn Live Albums

Theo PhoneArena, Live Albums là một tính năng tương đối mới dành cho người dùng Google Photos, cho phép người dùng tạo các bộ sưu tập ảnh trực tiếp bằng trợ lý ảo Google Assistant. Với tính năng này, tất cả những gì người sử dụng cần làm là tạo một album mới trong Google Photos và chọn những người bạn muốn xuất hiện trong album đó. Google Assistant sẽ gom những người bạn đã chọn trong bộ sưu tập ảnh vào album.

Nhưng có một điểm mà người dùng cần lưu ý là chỉ có thể thêm tối đa 10.000 ảnh hoặc video vào album riêng này. Khi đạt đến giới hạn 10.000 ảnh, bạn sẽ nhận được cảnh báo “Live album paused”, vì vậy để thêm ảnh mới, bạn sẽ phải xóa một số ảnh cũ khỏi thư viện.

Đây có thể không phải là một vấn đề lớn đối với người dùng bình thường, những người chỉ chụp vài tấm ảnh mỗi ngày, nhưng đó chắc chắn là điều mà những người thường xuyên chụp ảnh cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh đó, Google Photos sẽ không tự động xóa ảnh mà thay vào đó người dùng sẽ phải xem lại thư viện của mình và xóa những bức ảnh theo cách thủ công.

Trong khi đó với tính năng chia sẻ album, Google sẽ giới hạn 20.000 ảnh hoặc video, có nghĩa là nếu 2 người chia sẻ ảnh cho nhau, mỗi người chỉ có thể thêm tối đa 10.000 ảnh hoặc video.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Google Photos hỗ trợ gắn thẻ thủ công

Sau nhiều tháng phát triển, cuối cùng Google cũng đã triển khai tính năng hỗ trợ gắn thẻ khuôn mặt thủ công cho ứng dụng Google Photos của mình.

Google Photos hỗ trợ gắn thẻ thủ công

TIN MỚI

Return to top