ClockThứ Tư, 20/03/2019 14:04

Google Photos thêm tính năng mới giúp sao lưu nhanh hơn

Original Quality và High Quality là hai tùy chọn sao lưu hiện có trên Google Photos, tuy nhiên công ty đang triển khai thêm một tùy chọn mới cho việc sao lưu có tên Express.

Google Photos tăng gấp đôi số lượng ảnh và video trong albumGoogle Photos giới hạn 10.000 ảnh cho Live AlbumsGoogle Photos thêm các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh mới

Theo Android Authority, Express sẽ giúp Google Photos giải quyết các phiền toái mà nhiều người sử dụng đang gặp phải với 2 tùy chọn hiện tại, vốn đôi khi bị đình trệ do truy cập Wi-Fi không thường xuyên. Đó là lý do tại sao hơn một phần ba số người sử dụng Google Photos ở Ấn Độ được ghi nhận có một số ảnh chưa được sao lưu trong hơn một tháng.

Tùy chọn Express đang được triển khai dần cho Google Photos

Express là tùy chọn sao lưu nhanh, cung cấp tốc độ sao lưu nhanh hơn do giảm độ phân giải, giúp đảm bảo ảnh được sao lưu ngay cả khi người dùng có kết nối Wi-Fi kém hoặc không ổn định.

Công ty đã bắt đầu cung cấp tùy chọn sao lưu mới này cho một tỷ lệ nhỏ người sử dụng Google Photos trên Android ở Ấn Độ vào tháng 12 năm ngoái và trong tuần qua, họ đã bắt đầu triển khai sao lưu Express cho nhiều người dùng hơn ở Ấn Độ. Đến cuối tuần, người dùng Android với phiên bản Google Photos mới nhất sẽ bắt đầu xem nó như một tùy chọn để sao lưu. Google hứa hẹn rằng công ty sẽ mang chức năng sao lưu Express đến hàng chục quốc gia khác.

Ngoài việc triển khai Express như một tùy chọn sao lưu bổ sung ở Ấn Độ, Google cũng giới thiệu tùy chọn Data Cap mới để sao lưu, cung cấp cho người dùng cái nhìn chi tiết hơn về dữ liệu di động được sử dụng khi sao lưu.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl
Công ty CP bất động sản Express là đơn vị phân phối F1 THẢO ĐIỀN GREEN Quận 2

Công ty CP bất động sản Express là đơn vị phân phối F1 Thảo Điền Green quận 2 - Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý nhất nửa đầu 2021. Dự án đã và đang được kỳ vọng sẽ đem rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư thông minh cũng như chính tương lai của chủ đầu tư. Được biết đến với vai trò là đơn vị phân phối F1 THẢO ĐIỀN GREEN QUẬN 2, Công ty CP bất động sản Express được đánh giá cao về uy tín cùng giá bán, ưu đãi hấp dẫn.

Công ty CP bất động sản Express là đơn vị phân phối F1 THẢO ĐIỀN GREEN Quận 2

TIN MỚI

Return to top