ClockThứ Sáu, 11/10/2019 13:32

Google sẽ phát hành Pixel Watch vào tuần tới?

Sau một thời gian dài đồn đại, nhiều khả năng Google sẽ ra mắt chiếc smartwatch Pixel Watch tại sự kiện phần cứng giới thiệu Pixel 4 mà công ty sẽ tổ chức vào ngày 15/10 tới đây.

Google đang phát triển smartphone Pixel 5GGoogle thử nghiệm tính năng dừng, phát trên Chrome

Ngôi nhà phần cứng “Made by Google” sắp có thêm smartwatch?

Theo Digitaltrends, tin đồn xuất phát từ Nikkei Asian Review - vốn là một trong những nguồn tin cung cấp chính xác các kế hoạch phần cứng của Google trong quá khứ. Nguồn tin này cũng nói thêm rằng ngoài Pixel Watch, Google cũng sẽ giới thiệu một biến thể 5G của Pixel 4, cùng một máy tính xách tay mới.

Được biết, nhiều tin đồn đã xuất hiện trong vài năm qua gợi ý về Pixel Watch có thiết kế ra sao. Rất có khả năng thiết bị này sẽ chạy Wear OS của Google, tuy nhiên một số tin đồn cho thấy đó có thể là một đồng hồ lai. Hồi đầu năm, Google đã mua lại công nghệ đồng hồ lai từ Fossil với giá 40 triệu USD cùng với 20 kỹ sư từ họ, vì vậy rất có khả năng các công nghệ của Fossil sẽ được đưa đến Pixel Watch.

Sự xuất hiện của đồng hồ mới được cho là sẽ giúp Google có cơ hội thể hiện Wear OS theo cách mà họ muốn, giống như những gì mà Google đã làm với điện thoại Pixel cho thế giới Android.

Hy vọng rằng Pixel Watch cũng sẽ có nhiều công nghệ hỗ trợ theo dõi tập luyện để giúp sản phẩm cạnh tranh tốt hơn với Apple Watch. Không chỉ Apple mà nhiều công ty khác cũng đã tập trung vào sức khỏe và rèn luyện thể lực cho smartwatch của họ trong nhiều năm qua.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen
Return to top