ClockThứ Hai, 30/09/2019 14:49

Google thử nghiệm tính năng dừng, phát trên Chrome

Chỉ với một cái nhấp chuột người dùng có thể tạm dừng hoặc phát các chương trình đang được chạy trên Chrome.

Google Chrome 82 sẽ ngừng hỗ trợ FTP

Tính năng mới của Chrome cho phép tạm dừng, phát một chương trình

Bạn là người sử dụng nhiều tab trên Chrome để thực hiện công việc của mình và vô tình các chương trình âm nhạc, phim, quảng cáo… làm ảnh hưởng và xáo trộn trình duyệt. Việc bắt buộc phải làm là đi tìm trong từng tab xem tab nào đang chạy các chương trình đang phát.

Theo Cnet, Google đang thử nghiệm một tính năng mới cho trình duyệt Chrome dành cho máy tính. Tính năng này cho phép người dùng tạm dừng hoặc phát nhạc và video từ các tab đang sử dụng mà không cần phải kiểm tra xem tab nào đang phát.

Nút tạm dừng hoặc phát mới này thuận tiện cho những người mở nhiều tab, việc tăng âm lượng hoặc tắt nhạc, video sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Để sử dụng tính năng mới này người dùng cần thực hiện một số bước.

- Kiểm tra bản cập nhật của Chrome. Đảm bảo rằng máy tính của bạn đang sử dụng trình duyệt Chrome mới nhất. Bạn cũng có thể kiểm tra phiên bản Chrome đang sử dụng bằng cách: Trong trình duyệt Chrome chọn dấu ba chấm ở góc bên phải > Help (trợ giúp) > About Google Chrome (nếu bản Chrome đã được cập nhật thì bỏ qua phần này) > Relaunch (khởi động lại).

- Kích hoạt nút tạm dừng/phát.

- Mở trình duyệt Chrome nhập Chrome: // Flags trong thanh địa chỉ > tìm tiếp Search flags > chọn Global Media Controls > Enabled (đồng ý) > Relaunch Now (khởi chạy ngay).

Bây giờ bạn sẽ thấy một nút Play trên thanh công cụ, bạn có thể dừng hoặc phát nhạc, video. Ngoài ra còn có thể chuyển tiếp nhanh và tua lại.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top