ClockThứ Bảy, 30/04/2016 13:40

Google thử nghiệm ứng dụng du lịch Google Trips

Google đang thử nghiệm một ứng dụng mang tên Google Trips, sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android thông qua kho ứng dụng Google Play Store, theo SlashGear.

Hình ảnh được cho là của ứng dụng Google Trips đang thử nghiệm

Google Trips là một ứng dụng du lịch mới. Nó sẽ truy cập vào Gmail của chủ nhân, hiển thị tất cả các chuyến đi sắp tới với thông tin về chuyến bay đã đặt và khách sạn. Đó giống như một hướng dẫn viên cho chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn. 

Google Trips cung cấp cho bạn thông tin về tình trạng giao thông công cộng trong khu vực, giúp lựa chọn phương tiện đi lại là xe buýt, xe hơi cho thuê hoặc taxi. Dĩ nhiên, để điều này được tối ưu, Google muốn người dùng ứng dụng bổ sung dữ liệu với thông tin mà họ thu thập trong phần khai báo vị trí. Tất cả những thông tin này có thể được truy cập ngay cả khi bạn đang ở chế độ ngoại tuyến.

Đặc biệt, người sử dụng có thể viết bình luận và đưa lên hình ảnh để giúp họ nhìn lại tất cả những niềm vui đã có, nhưng không có bất kỳ thông tin nào về thời điểm mà Google Trips sẽ được phát hành.

Với những gì mà Google đang làm hiện nay khi cung cấp nhiều ứng dụng riêng cho các thiết bị iOS, một phiên bản Google Trips dành cho iOS cũng có thể sớm được phát hành.

Theo Thanhnien.com.vn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Return to top