ClockThứ Bảy, 14/09/2019 07:04

Hà Nam đoạt giải Nhất toàn đoàn Liên hoan Truyền hình – Phát thanh Công an Nhân dân

TTH.VN - Tối 13/9, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, Liên hoan Truyền hình – Phát thanh Công an Nhân dân (CAND) lần thứ XII năm 2019 chính thức bế mạc.

Nâng cao chất lượng chương trình truyền hình, phát thanh Công an Nhân dânLiên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân lần thứ XII chính thức khai mạc519 tác phẩm dự thi Liên hoan truyền hình, phát thanh CAND lần thứ XII

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành trao giải Nhất toàn đoàn cho Công an tỉnh Hà Nam 

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Liên hoan Truyền hình – Phát thanh CAND lần thứ XII đến dự và trao giải; Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Trưởng Ban Tổ chức liên hoan phát biểu bế mạc. UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn và TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định dự và trao giải.  

Liên hoan đã nhận được 519 tác phẩm dự thi ở 5 thể loại: Tác phẩm báo chí; tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt theo format của Kênh ANTV; chuyên mục ANTT; tác phẩm phát thanh và phát thanh viên, người dẫn chương trình đến từ 77 đoàn Công an của 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong cả nước; các Cục, Bộ Tư lệnh, Học viện, Trường CAND”.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Huy chương và tặng hoa cho các đơn vị 

“Dù bất cứ thể loại nào cũng đều bám sát cuộc sống, nhiệm vụ chính trị của ngành Công an; phản ánh rõ nét, chân thực cuộc chiến chống tội phạm; đấu tranh nỗ lực đấu tranh chống lại cái ác, cái xấu; bảo vệ bình yên cuộc sống cho Nhân dân; thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng của người chiến sĩ CAND trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Sau liên hoan sẽ là động lực, niềm tin của những người làm báo trong lực lượng CAND ngày càng trưởng thành hơn”, Trung tướng Mai Văn Hà khẳng định.  

Kết quả, Ban Tổ chức Liên hoan Truyền hình – Phát thanh CAND lần thứ XII đã trao Huy chương Vàng cho 48 tác phẩm; Huy chương Bạc cho 107 tác phẩm. Trong đó, chương trình ANTT có 6 Huy chương Vàng; 13 Huy chương Bạc và 13 Bằng khen. Tác phẩm báo chí truyền hình có 17 Huy chương Vàng; 40 Huy chương Bạc và 67 Bằng khen. Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt theo format của Kênh ANTV có 10 Huy chương Vàng; 20 Huy chương Bạc và 35 Bằng khen. Tác phẩm phát thanh có 15 Huy chương Vàng; 34 Huy chương Bạc và 13 Bằng khen. Công an Thừa Thiên Huế nhận được 3 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc ở các thể loại.

Ban Tổ chức liên hoan cũng đã trao giải A cho 7; giải B cho 14 và giải C cho 21 cho phát thanh viên, người dẫn chương trình tham dự liên hoan.

Ngoài ra, Ban Tổ chức liên hoan còn đề xuất Bộ Công an tặng 13 Bằng khen cho 13 đơn vị vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức Liên hoan Truyền hình – Phát thanh CAND lần thứ XII năm 2019.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX. Hương Thuỷ

“Phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương… là một trong những phương hướng đề ra tại Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TX. Hương Thủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra chiều 17/4.

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX Hương Thuỷ
Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Return to top