ClockThứ Bảy, 09/02/2019 09:55

Hà Nội là nơi chính thức diễn ra Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Tổng thống Mỹ Donald Trump bày tỏ hi vọng cuộc gặp Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 sẽ mang lại nhiều hi vọng về hòa bình.

Lựa chọn Việt Nam: Thượng đỉnh Mỹ-Triều hứa hẹn nhiều triển vọngHội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2: Bước ngoặt hay cơ hội cuối cùng?

Hãng tin Reuters của Anh đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 9/2 cho biết Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên lần 2 diễn ra vào cuối tháng này sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong cuộc gặp thượng đỉnh đầu tiên tháng 6/2018. Ảnh: Nhà Trắng

 

Thông báo trên Twitter, Tổng thống Donald Trump cho biết, Đặc phái viên của Mỹ về Triều Tiên vừa kết thúc chuyến thăm Bình Nhưỡng với các cuộc đối thoại tích cực. Hai bên đã nhất trí được thời gian và địa điểm cụ thể diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều.

Theo đó, Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 27-28/2 tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Tổng thống Trump bày tỏ hi vọng cuộc gặp sẽ mang lại nhiều hi vọng về hòa bình./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Return to top