ClockThứ Sáu, 20/09/2019 19:16

Hải Dương công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới

TTH.VN - Chiều 20/9, UBND TX. Hương Trà tổ chức lễ công bố xã Hải Dương – địa phương thứ 4 của Hương Trà đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2018. Đến dự, có các ông: Hồ Văn Hải, UVTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng đại diện lãnh đạo thị xã, các sở ngành hữu quan, chính quyền địa phương và đông đảo Nhân dân trên địa bàn.

 

Hải Dương ngày đón nhận xã đạt chuẩn NTM      

Trước khi xây dựng NTM, Hải Dương mới đạt 6/19 tiêu chí. Đến nay, sau hơn 7 năm xây dựng, phấn đấu Hải Dương đã đạt 19/19 tiêu chí với tổng kinh phí thực hiện giai đoạn 2012-2018 gần 172 tỷ đồng. Trong đó, nguồn vốn ngân sách Trung ương trên 58 tỷ đồng; Nhân dân đóng góp hơn 4 tỷ đồng… Đời sống Nhân dân ngày càng được nâng cao, thu nhập bình quân đầu người năm 2018 đạt 32 triệu/năm; số hộ nghèo hiện chỉ còn 4,67%...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc mừng và biểu dương những kết quả phấn khởi mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hải Dương đã đạt được và yêu cầu trong thời gian tới, Hải Dương tiếp tụ củng cố, phát triển và nâng cấp các tiêu chí để xã NTM đạt chuẩn bền vững.

         Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh
Return to top