ClockChủ Nhật, 30/07/2017 18:05

Hai học sinh đạt giải tại Hội thi Tin học toàn quốc

TTH - Tại Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 23 (diễn ra tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) từ 28 đến 30/7/2017. Ban Tổ chức Hội thi đã trao 3 giải nhất, 9 giải nhì, 14 giải ba phần thi kỹ năng; trao 1 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba cho phần thi Sản phẩm sáng tạo và nhiều giải thưởng khác…

Học sinh Thừa Thiên Huế tham gia 3 công trình của 3 cấp học và có 2/3 công trình đoạt giải gồm: Hồ Văn Sơn học sinh lớp 9/3 Trường đoạt  THCS Lê Hồng Phong (TP. Huế) đoạt giải Ba; em Hồ Nguyễn Hải Tuấn, 12 chuyên tin Trường THPT chuyên Quốc Học giành giải Nhì.

HG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Return to top