ClockChủ Nhật, 20/10/2019 06:52

“Hai mươi năm một chặng đường”

TTH.VN - Tối 19/10, diễn ra đêm chung kết hội thi văn nghệ với chủ đề “Hai mươi năm một chặng đường”, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Trường cao đẳng Du lịch Huế (1999 – 2019).

Doanh nghiệp tham gia đánh giá chất lượng đào tạo nhân lực du lịchTrường cao đẳng Du lịch Huế lọt “top” 5 cơ sở đào tạo nguồn nhân lực du lịch tiêu biểu của Việt NamHơn 260 sinh viên Trường cao đẳng Du lịch nhận bằng tốt nghiệpNhiều cách làm hay, ý nghĩaHợp tác cung ứng nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp

Tiết mục nhảy hiện đại của sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Huế

Tại đêm chung kết, 16 tiết mục được trình diễn gửi đến khán giả, với đa dạng các thể loại, như đơn ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại… các tiết mục xoay quanh các chủ đề về trường, thầy cô, bạn bè; ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước và Bác Hồ; những ước mơ, tình cảm trách nhiệm của tuổi trẻ học sinh với sự nghiệp đổi mới của đất nước…

Hội thi là dịp nhìn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Trường cao đẳng Du lịch Huế để trở thành “1 trong 5 cơ sở đào tào du lịch hàng đầu Việt Nam” vừa mới được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng (tháng 7/2019).

Các tiết mục thể hiện sự năng động, sáng tạo của sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Huế. Hội thi cũng mong muốn giúp sinh viên rèn được kỹ năng đứng trước đám đông, trao dồi thêm thế mạnh của bản thân ngoài chuyên môn, nghiệp vụ để có thể phục vụ tốt hơn cho công việc sau khi ra trường.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

Khảo sát của Booking.com chỉ ra 7 xu hướng du lịch được du khách yêu thích trong năm 2024. Thừa Thiên Huế có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các xu hướng mới về du lịch. Vấn đề đặt ra là sự chủ động trong việc nắm bắt và khai thác lợi thế.

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới
Return to top