ClockThứ Bảy, 20/05/2017 20:14

Hai người chết đuối thương tâm ở Phong Điền

TTH.VN - Theo thông tin từ UBND huyện Phong Điền, trên địa bàn xã Phong Chương vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai người tử vong.

Trước đó, ngày 17/5, hai cô cháu là Nguyễn Thị Tám (SN 1972) và Nguyễn Thị Diễm (SN 1982) cùng trú tại thôn Chính An, xã Phong Chương dùng ghe để đi hái lá tràm tại Trằm Bàu Bàng, thuộc địa phận xã Phong Bình để bán cho các cơ sở sản xuất tinh dầu tràm. 19h tối cùng ngày, do không liên lạc được nên người thân các chị đã tổ chức tìm kiếm  tại khu vực trên. Đến 22h, cùng với sự giúp đỡ của các lực lượng chức năng ở địa phương, gia đình phát hiện thi thể chị Diễm, khoảng 23h thì phát hiện thêm thi thể chị Tám. Sau đó, gia đình đã tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân.

Được biết, chị Tám có 4 người con, trong đó có 3 người con đang đi học; chị Diễm có 2 người con vẫn còn đang đi học. Hoàn cảnh gia đình của 2 chị còn gặp nhiều khó khăn. Sau khi sự việc thương tâm xảy ra, lãnh đạo huyện Phong Điền, xã Phong Chương cùng với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và hỗ trợ bước đầu cho gia đình hai nạn nhân.

Tin: Hải Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top