ClockThứ Tư, 31/01/2018 20:48

Hai nhà giáo được phong tặng nhà giáo ưu tú

TTH - Chủ tịch nước vừa có Quyết định số 2381/QĐ-CTN về phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 748 cá nhân có cống hiến trong sự nghiệp giáo dục.

Công bố quyết định và danh sách phong tặng dạnh hiệu cho các giảng viên ĐH HuếNghề giáo & “thương hiệu” người thầyPhải có công bố quốc tế mới được công nhận giáo sư, phó giáo sư

Tỉnh Thừa Thiên Huế có hai nhà giáo được phong tặng trong đợt này là thầy giáo Lê Quang Thẩm, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đông; cô giáo Lê Thị Như Hảo, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Mai (Phú Lộc). Đây là những nhà giáo ưu tú tận tụy, yêu nghề, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục. 

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)
Vượt khó mang con chữ lên vùng cao

Với giáo viên công tác ở vùng cao, ngoài tâm huyết với nghề, hành trang thầy cô giáo mang theo còn là tình yêu vô bờ bến dành cho học sinh. Giấc mơ con chữ của học trò vùng cao luôn được nuôi dưỡng từ những hy sinh thầm lặng của các thầy, cô giáo.

Vượt khó mang con chữ lên vùng cao
Thầy giáo “ô chữ”

Trong hơn 20 năm giảng dạy và công tác, thầy giáo Nguyễn Văn Cần, giáo viên môn vật lý Trường THCS Thủy Phương (TX. Hương Thủy) đã liên tục tìm tòi, sáng tạo nên nhiều đề tài hay, bổ ích cho giáo viên và học sinh.

Thầy giáo “ô chữ”

TIN MỚI

Return to top