ClockThứ Hai, 30/10/2017 06:42

Hai thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên

TTH.VN - Sau hai hoạt động “Cuộc đua kỳ thú” và “Ai thông minh hơn” của chặng 1 được tổ chức vào sáng 29/10, chiều cùng ngày, tại Nhà thi đấu Khoa Giáo dục Thể chất – Đại học (ĐH) Huế diễn ra chặng 2 và vòng chung kết (VCK) khu vực cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên – giải thưởng STAR AWARDS 2017.

Chặng 2 được tổ chức giống hình thức cuộc thi "Rung chuông vàng"

Tại đây, 100 TS dự thi chặng 1 tiếp tục tham gia phần thi kiến thức tổng hợp (chặng 2) với 30 câu hỏi tiếng Anh, mỗi câu hỏi được tính 1 điểm. TS trả lời sai bị loại trực tiếp, cho đến khi tìm được người chiến thắng sau cùng.

Phần thi có hai đội cứu trợ ngẫu nhiên được chọn từ khán giả để tham gia giải cứu khi tất cả TS bị loại trước câu hỏi thứ 10 và câu hỏi thứ 20 của gói câu hỏi.

Thí sinh trả lời đúng giải thích đáp án mà mình chọn

Kết thúc chặng 2, 10 TS xuất sắc nhất được chọn tham gia phần thi hùng biện cá nhân với chủ đề do BTC đưa ra. Kết quả, TS Phạm Như Hiển (Trường ĐH Y Dược) giành giải Nhất; Lê Thị Trâm Anh (Trường ĐH Sư phạm) giành giải Nhì. Đây cũng là 2 TS được chọn để tham dự VCK cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 11/2017.

Theo BTC, năm nay, toàn quốc có 6 cụm thi. Tại cụm thi do ĐH Huế làm cụm trưởng có 1.929 lượt thi online. Trải qua vòng sơ tuyển, BTC chọn ra 100 thí sinh vào vòng thi offline (gồm 2 chặng và tiến đến vòng thi chung kết).

* Một số hình ảnh cuộc thi Báo Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Đội cứu trợ nỗ lực giúp thí sinh trở lại sàn đấu

Cổ động viên cũng nhiệt tình không kém

Đến câu hỏi số 16, lượng thí sinh ít dần

Phần thi hùng biện của Phạm Như Hiển được đánh giá rất cao

Trả lời câu hỏi xử lý tình huống của Ban Giám khảo

Chân dung 2 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi toàn quốc

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top