ClockChủ Nhật, 09/10/2016 17:27

Hàn Quốc có không gian chính sách để đối phó với rủi ro

TTH - Nền kinh tế Hàn Quốc có không gian chính sách để giải quyết và kiềm chế những rủi ro trong nước, cũng như những cú sốc địa chính trị, tờ Yonhap ngày 9/10 dẫn lời Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Yoo Il-ho cho hay.

Trong một cuộc họp với hãng xếp hạng tín nhiệm Standard and Poor’s (S&P) tại thủ đô Washington, D.C. của Mỹ, các quan chức cấp cao của S&P nói với ông Yoo rằng, không gian chính sách của Seoul có thể đối phó với những khoản nợ hộ gia đình, dân số lão hóa và rủi ro địa chính trị.

Trước đó, hãng xếp hạng tín nhiệm này đã nâng xếp hạng tín dụng của nền kinh tế Hàn Quốc lên mức “AA” từ mức “AA-”.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Straitstimes & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry

Sau 4 năm thành lập, The Sentry hiện nay với 3 cơ sở hướng đến phát triển một cộng đồng dành riêng cho các nhà sáng tạo và doanh nhân công nghệ, đồng thời thu hút các nhân tài thế hệ trẻ của nước nhà.

Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top