ClockThứ Năm, 21/03/2019 14:48

Hàn Quốc đề nghị Indonesia, Việt Nam tăng cường hợp tác tài chính

Quan chức Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc đề nghị đối tác Việt Nam hỗ trợ hơn nữa các doanh nghiệp tài chính của Xứ sở Kim Chi hoạt động kinh doanh tại đây.

Thủ tướng tiếp Đại sứ Hàn Quốc tại Việt NamHàn Quốc là thị trường nhập khẩu mực và bạch tuộc lớn nhất của Việt NamThương mại Hàn Quốc – Việt Nam tăng 7% trong năm 2018

Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc. Nguồn: Yonhap

Ngày 21/3, Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc (FSS) cho biết đã đề nghị Indonesia và Việt Nam tăng cường hợp tác trong lĩnh vực tài chính, phù hợp với chính sách của Seoul nhằm thúc đẩy quan hệ với khu vực Đông Nam Á.

Trong một thông báo của FSS, ông Yoo Kwang-yeol, Phó Giám đốc cấp cao thứ nhất của FSS, đang có chuyến thăm 5 ngày tới Indonesia và Việt Nam kể từ ngày 19/3, trong đó ông đã thảo luận các vấn đề mà các bên cùng quan tâm.

Tại Indonesia, ông Yoo và người đồng cấp nước chủ nhà Wimboh Santoso nhất trí tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực công nghệ tài chính và giám sát tiền ảo.

Tại Việt Nam, quan chức FSS này đề nghị đối tác Việt Nam hỗ trợ hơn nữa các doanh nghiệp tài chính Hàn Quốc hoạt động kinh doanh tại đây.

Hàn Quốc đang mong muốn tăng cường quan hệ kinh tế với các nước Đông Nam Á trong khuôn khổ Chính sách hướng Nam mới của Tổng thống Moon Jae-in.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

TIN MỚI

Return to top