ClockChủ Nhật, 10/12/2017 07:14

Hàn Quốc: Gãy cần cầu tại công trường xây dựng, 3 người thiệt mạng tại chỗ

TTH.VN - Hãng thông tấn The Korea Rehald ngày 9/12 đưa tin, một vụ sập cần cẩu vừa xảy ra tại công trường xây dựng trên địa bàn tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) đã làm ít nhất 3 công nhân thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Tân Tổng thống Hàn Quốc cam kết xây dựng "đất nước mới"Du lịch Hàn Quốc phá kỷ lục về du khách quốc tếMỹ, Hàn Quốc nhất trí triển khai THAAD trong năm nayHàn Quốc có không gian chính sách để đối phó với rủi ro

Hiện trường tai nạn. Ảnh: CNA

Theo giới cảnh sát nước này, cần cẩu tháp cao 90m đã đột ngột gãy và rơi xuống đất trong công trường xây dựng một trung tâm phân phối tại thành phố Yongin, cách thủ đô Seoul 50 km về phía nam vào khoảng hơn 1h chiều (theo giờ địa phương).

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, có 3 công nhân đang làm việc trên cần cẩu. Được biết, ba nạn nhân đã thiệt mạng tại chỗ sau khi bị rơi từ độ cao 78m. Bốn người bị thương nặng cũng được đưa khẩn cấp đến bệnh viện gần nhất.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành công tác điều tra nguyên nhân vụ việc, cùng lúc xác nhận các công nhân tại hiện trường có thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ lao động hay không.

Đan Lê (Lược dịch từ The Korea Rehald)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top