ClockThứ Ba, 01/11/2016 20:33

Hàn Quốc: Nhà Xanh kêu gọi “bình tĩnh” trước vụ bê bối của Tổng thống

TTH - Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc Cheong Wa Dae (Nhà Xanh) ngày 1/11 chính thức lên tiếng kêu gọi “bình tĩnh” trước vụ bê bối liên quan đến bà Choi Soon-sil - người bạn thân lâu năm của Tổng thống Park Geun-hye và là nhân vật trung tâm của vụ bê bối đang làm chao đảo chính trường nước này.

“Chúng tôi hi vọng mọi người sẽ giữ bình tĩnh vì lợi ích của quốc gia cho đến khi sự thật đằng sau những cáo buộc được làm sáng tỏ”, ông Jung Youn-kuk - phát ngôn viên Tổng thống nói với báo giới.

Ông Jung đưa ra yêu cầu trên khi được hỏi về một cáo buộc khác cho rằng, bà Choi Soon-sil đã ra vào Nhà Xanh mà không qua kiểm tra an ninh kể từ khi Tổng thống Park nhậm chức hồi tháng 2/2013.

Bà Choi Soon-sil bị cáo buộc lợi dụng mối quan hệ với Tổng thống Park để can thiệp vào công việc quốc gia và lợi dụng tầm ảnh hưởng của Tổng thống để thành lập và điều hành 2 quỹ phi lợi nhuận để tư lợi.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Yonhap & PressTV)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Return to top