ClockThứ Bảy, 08/09/2018 11:58

Hàn Quốc: Nhóm nhạc BTS tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200

TTH - Nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc BTS vừa chính thức trở thành quán quân của bảng xếp hạng Billboard 200 với album ca nhạc mới nhất : “Love Yourself: Answer”.

The Beatles ngoạn mục trở lại bảng xếp hạng Billboard sau 16 nămAlbum mới của Metallica đứng đầu bảng xếp hạng Billboard

Nhóm nhạc BTS: Ảnh: People Magazine

Hiện đây là lần thứ hai ban nhạc này ghi tên mình vào ngôi vị cao nhất, sau khi album “Love Yourself: Tear” đã đưa ban nhạc đứng đầu trên bảng xếp hạng danh giá của Mỹ hồi tháng 5 vừa qua.

Trích dẫn từ Nielsen Music, tính đến hết ngày 30/8, khoảng 185.000 bản “Love Yourself: Answer” đã được bán ra. Có thể nói thành công này cũng chính thức biến BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên sau One Direction đạt ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng của Billboard chỉ sau 12 tháng với hai album riêng biệt.

Được biết, Billboard 200 là bảng xếp hạng có cách đánh giá, chấm điểm dựa trên mức tiêu thụ tối đa của một album, với số điểm cho từng lượt bán ra bằng đĩa và nghe trực tuyến đều tương đương nhau.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Xinhua, Yonhap, Headline planet & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

  • Loa jbl chính hãng
Return to top