ClockThứ Sáu, 15/09/2017 14:39

Hàn Quốc nỗ lực thu hút khách du lịch đến thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018

TTH.VN - Hãng thông tấn Yonhap News ngày 15/9 đưa tin, chính phủ Hàn Quốc đang thực hiện mọi nỗ lực, nhằm thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến với thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018.

Nhật Bản có thể sử dụng du thuyền làm khách sạn phục vụ cho Olympic 2020Sôi động ngày Thể thao và Gia đình ASEAN tại Nam PhiChủ tịch OCA: Châu Á sẵn sàng chờ đón Thế vận hội Mùa đông liên tiếp lần 3Thế vận hội Cybathlon lần đầu tiên được tổ chức ở Thụy Sĩ

Được biết, thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9/2 đến ngày 25/2 năm 2018, tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), với sự tham gia của 6.500 vận động viên đến từ 95 quốc gia trên khắp thế giới.

Soohorang (L) và Bandabi, hai linh vật của Thế vận hội Mùa đông PyeongChang năm 2018. Ảnh: Yonhap News

Các quan chức cấp cao tỉnh Gangwon hiện đang lên kế hoạch cụ thể, để xây dựng và khai thác tốt nhất vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có tại các địa điểm thi như: di tích lịch sử, chợ truyền thống, nhà hàng nổi tiếng,... Ngoài ra, khuyến khích các nhà hàng địa phương cải tạo thực đơn sang tiếng Anh, góp phần tạo điều kiện thuận tiện cho quá trình vận chuyển hàng hóa và phục vụ khách du lịch nước ngoài tại các địa điểm diễn ra sự kiện. Đây được xem là một trong những nỗ lực của chính phủ nước này, nhằm biến PyeongChang trở thành địa điểm thu hút khách du lịch trong và sau khi kết thúc thế vận hội.

Theo nguồn tin có được từ ban tổ chức thế vận hội, các công ty tài trợ sẽ cho tiến hành xây dựng thêm nhiều gian hàng buôn bán trong cùng khu vực, sau khi hoàn thành các công tác xây dựng sân vận động Olympic PyeongChang với sức chứa 35.000 chỗ ngồi. Dự kiến, việc xây dựng sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Vé tham dự Olympic đã chính thức được rao bán vào tuần trước, với mức giá giao động từ 20.000 won (17,6 USD) đến 900.000 won (798USD).

Đan Lê (Lược dịch từ Yonhap News)

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top