ClockThứ Hai, 02/04/2018 20:47

Hàng không Thái Lan bùng nổ cùng du lịch

TTH - Tờ The Nation ngày 2/4 đưa tin, với sự cạnh tranh cao đang tiếp tục diễn ra trong kinh doanh hàng không, tất cả các công ty hàng không Thái Lan đang bổ sung hoặc mở rộng các tuyến bay trong nước và quốc tế, nhằm đáp ứng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu.

Hành khách Singapore có thể sử dụng máy quét hộ chiếu tại sân bay Suvarnabhumi - Thái LanThái Lan chính thức mở dịch vụ bán vé tàu trực tuyếnThái Lan ế khách Trung Quốc do chặn 'tour 0 đồng'

Các chuyến bay đến Thái Lan được cung cấp bởi khoảng 70 hãng hàng không có giấy phép từ Chính phủ Thái Lan và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: Thailand Culture Travel

Động thái này diễn ra khi Cơ quan Du lịch Thái Lan dự báo, số lượng khách du lịch dự kiến ​đến quốc gia này sẽ tăng hơn 8% trong năm nay, từ mức 35 triệu du khách của năm ngoái.

Tất cả các công ty hàng không cũng đang nhắm mục tiêu tăng trưởng doanh thu 2 con số so với năm ngoái. Khi Thái Lan nhắm mục tiêu trở thành trung tâm hàng không của khu vực ASEAN, Trung tâm nghiên cứu Kasikorn ước tính, tổng doanh thu ngành công nghiệp hàng không Thái Lan sẽ chạm ngưỡng 300 tỷ baht trước cuối năm nay.

LÊ THẢO 

(Lược dịch từ The Nation)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top