ClockThứ Tư, 12/10/2016 20:24

Hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh không phải do thù oán

TTH.VN - Liên quan đến sự việc hàng nghìn ngôi mộ của người dân ở xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc) bị kẻ xấu dùng đinh đóng lên phần đầu mộ khiến người dân bức xúc, chiều 12/10, ông Trần Văn Hữu, Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy cho biết, có thể là do kẻ xấu có vấn đề tâm thần, hoặc thầy cúng, thầy bói gây ra chứ không phải do thù oán cá nhân.

Phú Lộc: Hàng ngàn ngôi mộ bị đóng đinh

Mộ ở thôn Thủy Yên Thôn (Lộc Thủy) bị kẻ xấu đóng đinh

Như Thừa Thiên Huế Online thông tin ngày 11/10, ông Trần Bá Ngọc, một người dân ở thôn Nam Phước, xã Lộc Thuỷ trong lúc đi tảo mộ đã phát hiện hàng chục chiếc đinh, kích cỡ khoảng 10cm đóng xuống phần đầu trên những ngôi mộ của người thân trong gia đình.

Sau khi phát hiện, ông Ngọc tiếp tục khảo sát các ngôi mộ xung quanh cũng bị đóng nhiều chiếc đinh tương tự như vậy. Không chỉ riêng các phần mộ mà nhiều ngôi mộ khác của nhiều bà con trên địa bàn các thôn An Bàng, Thuỷ Yên Thôn, Thuỷ Yên Thượng và Nam Phước (xã Lộc Thuỷ) cũng bị đóng cùng một loại đinh. Điều này đã gây bức xúc, hoang mang ở địa phương trong những ngày qua.

Hiện, sự việc đang được Công an an huyện Phú Lộc phối hơp chính quyền địa phương mời các hộ có mộ người thân bị đóng đinh để thu thập thông tin điều tra làm rõ.

Khánh Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top