ClockThứ Hai, 27/05/2013 05:53

Hằng trăm cơ hội việc làm cho sinh viên tại Ngày hội tư vấn tuyển dụng

TTH.VN - Ngày hội tư vấn tuyển dụng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp năm 2013 do Trường đại học Y Dược - Đại học Huế tổ chức trong ngày 26/5 đã thu hút hơn 600 sinh viên sắp tốt nghiệp của trường đến tham dự.

Đây là ngày hội tư vấn tuyển dụng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do trường tổ chức với sự có mặt của 11 đơn vị trực tiếp tham gia tư vấn tuyển dụng đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước và 10 đơn vị tuyển dụng gửi thông báo tuyển dụng đến ngày hội. Tổng nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị đưa ra tại ngày hội là hơn 650 việc làm dành cho sinh viên của trường. Tham gia ngày hội, các sinh viên cũng được tư vấn về các chủ trương, chính sách, chế độ lương bổng, đãi ngộ hấp dẫn của các đơn vị, cơ sở y tế trong nước, đặc biệt là khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Dịp này, Ban giám hiệu Trường đại học Y Dược Huế cũng đã thông báo về nhu cầu tuyển dụng của trường trong năm nay với số chỉ tiêu tuyển dự kiến là 80 sinh viên.

Hội trường Trường đại học Y Dược Huế không còn một chỗ trống

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top