ClockThứ Tư, 16/01/2019 17:36

Hành trình quà Tết tiếp tục đến với người nghèo

TTH.VN - Tiếp tục chương trình đem tết sớm đến với người có hoàn cảnh khó khăn, ngày 16/1, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và Quỹ Sen Xanh (Báo Thừa Thiên Huế) đã trao gần 400 suất quà đến với người dân thị xã Hương Thủy và 3 huyện Phú Lộc, Nam Đông, A Lưới.

Hơn 300 suất quà Tết đến với người dânQuỹ Sen Xanh: Bảo Trâm nhận được hỗ trợTrao 2 triệu đồng cho em Hồ Xuân ChimTrao 2 triệu đồng cho chị Trần Thị Nga

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế thay mặt chương trình tặng quà tết đến bà con A Lưới

Những suất quà đã được trao đi là lời tri ân, với mong muốn góp những phần nhỏ để giúp người dân ba huyện có một cái Tết cổ truyền ấm cúng hơn. Những nơi mà đoàn đến trao quà nhiều bà con đã đợi chờ từ sớm và háo hức khi thấy xe chở quà xuất hiện. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng (bao gồm bánh kẹo và 400.000 đồng tiền mặt).

“Tết này sẽ vui hơn rồi vì có quà của đoàn tặng. Cảm ơn rất tấm lòng của hai quỹ đã hướng về bà con chúng tôi” – chị Hồ Thị Vui (huyện A Lưới) xúc động khi nhận phần quà.

Đại diện bốn địa phương cho biết, những người được chọn để quỹ trao quà lần này thuộc diện đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà vừa động viên tinh thần, nhưng cũng mang yếu tố vật chất quan trọng giúp bà con đón cái tết vui vẻ, ấm áp.

Trước đó, hành trình quà Tết Kỷ Hợi 2019 của Tập đoàn Vingroup và Báo Thừa Thiên Huế đã trao hơn 300 suất quà cho bà con Quảng Điền, Phong Điền và Hương Trà. Ngày 17/1, đợt trao cuối cùng sẽ diễn ra ở Phú Vang và TP. Huế.

Tổng toàn bộ cả ba đợt trao 1.000 suất quà với trị giá 500 triệu đồng.

Những hình ảnh trao quà Tết của Tập đoàn Vingroup và Báo Thừa Thiên Huế trong ngày 16/1:

Ngoài những phần quà cho bà con nghèo khó, chương trình cũng đã tặng những phần quà cho các em học sinh khó khăn - từng được Báo Thừa Thiên Huế chuyển tải trên mặt báo

Ông Hoàng Minh Giang, Phó Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế trao quà tết cho người dân

Những ánh mắt háo hức của người dân trong lúc chờ nhận quà Tết

Niềm vui khi được cầm suất quà Tết trên tay

P. Thành - Đ. Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo

TIN MỚI

Return to top