ClockThứ Hai, 11/04/2016 05:56

Hát cho bệnh nhân nghe

TTH.VN - Chiều 10/4, dự án tình nguyện “Một bức tranh – Nhiều hy vọng” tại Huế tổ chức chương trình “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế. Đây là lần thứ 7 chương trình được tổ chức, thu hút sự tham gia của đông đảo bệnh nhân đang điều trị tại đây.


Tiết mục biểu diễn của một bệnh nhân

Trong chương trình, các bạn sinh viên, những doanh nhân và cả bệnh nhân cùng nhau hát những ca khúc vui tươi, tình cảm, như: Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây; Tình người trên dòng sông quan họ, Người con gái Pa kô, Hoa cài mái tóc… Tiếng hát, lời ca như xua tan khoảng cách, khiến người bệnh trở nên vui tươi, giúp họ tự tin và thêm nghị lực chống chọi với bệnh tật. Trong khuôn khổ chương trình, dự án còn triển lãm tranh dọc hành lang bệnh viện và trao quà cho  các bệnh nhân.

Dự án tình nguyện “Một bức tranh – Nhiều hy vọng” tại Huế do Hội Doanh nhân trẻ bảo trợ, thu hút sự tham gia, ủng hộ của nhiều sinh viên ở các trường đại học tại Huế cũng như các nhà hảo tâm, các nữ doanh nhân của CLB Doanh nhân nữ Huế.

Chương trình “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” tiếp theo sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Trung ương Huế vào ngày 24/4 tới.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn
BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI HUẾ:
Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

Cùng với tăng cường hiệu quả quản lý sau khi được chuyển giao về địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) Huế chú trọng đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ. Đây là cơ sở tiền đề trong lộ trình đơn vị phấn đấu nâng hạng bệnh viện.

Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân
Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân

Nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức cho hàng trăm người bệnh khó khăn trước thềm năm mới. Sự hỗ trợ về mặt vật chất lẫn tinh thần tạo nguồn động viên, giúp họ thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật…

Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân
Return to top