ClockThứ Hai, 07/03/2016 06:46

“Hát cho bệnh nhân tôi nghe”

TTH.VN - Chiều 6/3, tại Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế diễn ra giao lưu “Hát cho bệnh nhân tôi nghe”, do Công đoàn Bệnh viện trường và nhóm sinh viên tình nguyện Thảo Mộc thuộc Dự án tình nguyện “Một bức tranh - Nhiều hy vọng” tại Huế phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Hội doanh nhân trẻ tỉnh và các nhà hảo tâm.


Tiết mục văn nghệ do chính bệnh nhân thể hiện

Nhằm tạo không khí thân thiện, đem lại niềm vui, tiếng cười; giúp các bệnh nhân có thêm niềm tin và nghị lực chống chọi trong quá trình điều trị bệnh tại đây, ngoài các tiết mục ca nhạc do các sinh viên tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đẳng, các doanh nhân, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thể hiện, các bệnh nhân còn được bác sĩ của bệnh viện chia sẻ về cách ăn uống, cách sống lạc quan với bệnh tật và được tặng những bức thư pháp chúc sức khỏe, bình an, hy vọng… do các bạn sinh viên viết tặng.

Dịp này, công đoàn bệnh viện trường và nhóm sinh viên tình nguyện Thảo Mộc khai mạc triển lãm ảnh với 30 bức ảnh đẹp về cuộc sống ngay trong khuôn viên bệnh viện với thông điệp động viên tinh thần bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thêm niềm hy vọng và lạc quan vào cuộc sống.

                                                                                    Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn
BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI HUẾ:
Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

Cùng với tăng cường hiệu quả quản lý sau khi được chuyển giao về địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) Huế chú trọng đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ. Đây là cơ sở tiền đề trong lộ trình đơn vị phấn đấu nâng hạng bệnh viện.

Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân
Return to top