ClockThứ Ba, 04/02/2014 11:58

Hát mừng Đảng, mừng Xuân

TTH.VN - Tối 3/2, tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh diễn ra chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân do Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch tổ chức.
Chương trình đã mang đến cho người xem không khí rộn ràng của mùa xuân

Chương trình do các diễn viên, nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế biểu diễn. Với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và vẻ đẹp của mùa xuân, như: Mùa xuân dâng Đảng, Cung đàn mùa xuân, Ngẫu hứng Huế, Câu hò nhớ Bác, Đất nước tình yêu, Đảng là cuộc sống của tôi, Nắng có còn xuân…, các diễn viên, nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế đã mang đến cho khán giả những tiết mục hát múa sôi động được dàn dựng công phu. Ngoài ra, những màn hip-hop do CLB New Life biểu diễn cũng đem đến cho người xem không khí rộn ràng của mùa xuân.

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top