ClockThứ Bảy, 30/01/2016 06:04

HHDN tỉnh với người nghèo dịp Tết Bính Thân

TTH.VN - Tối 29/1, Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh tổ chức buổi “Gặp mặt doanh nghiệp mừng xuân mới” và trao quà “Tết vì người nghèo” cho các học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chia sẻ với những khó khăn mà các DN phải đối mặt trong thời gian qua; đồng thời, ghi nhận, biểu dương những đóng góp hết sức to lớn của cộng đồng DN trên toàn tỉnh.


Các doanh nghiệp hội viên trao quà tết cho các hộ nghèo

Năm 2016 được tỉnh chọn là “Năm doanh nghiệp” và đây sẽ là năm lãnh đạo tỉnh cùng cộng đồng DN cải thiện mạnh mẽ môi trường kinh doanh, đầu tư cùng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế ngày càng giàu mạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Dịp này, các DN hội viên trao tặng 150 suất quà tết, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng cho các hộ nghèo thuộc các địa phương: Quảng Điền, Hương Thủy và Hương Trà; tặng 30 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng và 9 xe đạp cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.

Được biết, trong năm 2015, HHDN tỉnh đã vận động các DN hỗ trợ hơn 500 triệu đồng để thực hiện các hoạt động từ thiện.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ, LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2022 - 2027
Đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh ngày càng đổi mới, sáng tạo, đồng hành cùng hội viên phát triển sản xuất, kinh doanh (SXKD), trở thành cầu nối quan trọng giữa DN với các cấp chính quyền, tham gia cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của toàn tỉnh.

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đào tạo “Lập kế hoạch kinh doanh” cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong hai ngày 3 và 4/1, tại TP. Huế, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam- VWEC phối hợp cùng Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khóa đào tạo "Lập kế hoạch kinh doanh" cho gần 40 học viên hiện đang là các nữ quản lý, giám đốc các doanh nghiệp nhỏ và vừa do nữ làm chủ hoặc điều hành trên địa bàn.

Đào tạo “Lập kế hoạch kinh doanh” cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp

Đó là chủ đề của Hội thảo chuyên đề do Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp tổ chức ngày 28/4, thu hút sự tham dự của đại diện lãnh đạo hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn.

Nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp
Trao 400 suất quà cho người dân Hương Trà và Hương Thủy

Ngày 30/11, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Quốc dân – NCB chi nhánh Huế tổ chức thăm và trao tặng 400 suất quà cho người dân 4 xã, phường (mỗi đơn vị 100 suất quà), gồm: phường Hương Vân, xã Hương Toàn (thị xã Hương Trà) và xã Thủy Phù, Thủy Vân (thị xã Hương Thủy) bị thiệt hại do các đợt lũ lụt đầu tháng 11 vừa qua.

Trao 400 suất quà cho người dân Hương Trà và Hương Thủy
“Con đường thành công cho doanh nghiệp”

Đó là chủ đề của hội thảo do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Quỹ đầu tư phát triển và Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (gọi tắt là Quỹ), Ngân hàng Eximbank tổ chức sáng 16/6. Chương trình thu hút hơn 100 DN tham gia.

“Con đường thành công cho doanh nghiệp”

TIN MỚI

Return to top