ClockThứ Tư, 16/08/2017 20:47

Hiến kế nâng cao hoạt động Đoàn

TTH - Các thủ lĩnh đoàn cần tiếp tục hiến kế giải pháp và các chương trình hay để công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học hoạt động ngày càng hiệu quả là mong muốn của Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2016 - 2017 do Tỉnh đoàn tổ chức chiều 16/8.

Năm học 2016-2017, các đơn vị Đoàn trong trường học đã tổ chức được các lớp kỹ năng sống “Học làm người có ích”, “Sống để yêu thương”, “Sống biết chia sẻ”... Phong trào thanh niên xung kích vì cuộc sống cộng đồng mang lại hiệu quả thiết thực như: Đoàn trường đại học Sư phạm lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng 2 tuyến đường dài 3 km, tặng 5 nghìn cây keo giống cho các hộ nghèo xã Hồng Vân (huyện A Lưới), Đoàn trường đại học Y Dược tổ chức khám bệnh cho bà con tại xã Nhâm (huyện A Lưới), xã Vinh Giang (huyện Phú Lộc)...

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Nâng cao vị thế của Hội Khuyến học

Sáng 31/1, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ.

Nâng cao vị thế của Hội Khuyến học
Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng

Hàng chục cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm đã và đang được kiểm tra, nhắc nhở dịp tết. Bên cạnh ngăn chặn thực phẩm kém chất lượng, cơ quan chức năng còn chú trọng nâng cao nhận thức an toàn thực phẩm cho người kinh doanh, người dân…

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng
Return to top