ClockThứ Bảy, 07/01/2012 14:41

Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam kết nạp thành viên mới

TTH - Ngày 5/1, tại Trường trung học GTVT Huế, Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (HHCĐCĐVN) tổ chức tổng kết năm 2011 và kết nạp thành viên mới. Ông Phan Công Tuyên, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng hoa và phát biểu chúc mừng.

HHCĐCĐVN thành lập từ năm 2006 đến nay đã có 50 thành viên, trong đó có 38 thành viên là các trường đại học, cao đẳng; 5 thành viên là trung tâm, 2 thành viên là doanh nghiệp và 5 thành viên là cá nhân. Cùng với công tác tham mưu, đề xuất chính sách, hoạt động hợp tác giữa các thành viên... trong năm qua, HH đã kết nối với các tình nguyện viên trong và ngoài nước giảng dạy tại các trường trực thuộc HH; đồng thời, tổ chức có hiệu quả các hội thảo, các khóa đào tạo, chia sẻ kỹ năng kiến thức phục vụ tốt công tác đào tạo nhân lực trong nước; tạo được uy tín ở trong nước và quốc tế. Nhân dịp này, HH kết nạp Viện Ứng dụng Khoa học và Công nghệ Saskatchewan và Trường trung cấp Văn hóa và Nghệ thuật Hưng Yên trở thành thành viên mới.

 

Đặng Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Return to top