ClockThứ Tư, 06/12/2017 13:56

Hình ảnh chưa đẹp trên đường vào sân bay Phú Bài

TTH - Một hình ảnh không đẹp tồn tại lâu nay là sự hiện diện của 3 khối xì tẹc bằng sắt cỡ lớn nằm chình ình ngay ngã ba Quốc lộ 1A, trên đường vào sân bay Phú Bài (ảnh).

Cần di chuyển các khối sắt xấu xí, phản cảm này ra khỏi vị trí đường vào sân bay Phú Bài (ảnh chụp chiều 1/12/2017)

Câu hỏi đặt ra là tại sao ngay giao lộ vào một sân bay quốc tế mà người ta lại cho tồn tại 3 “đống sắt” phản cảm như vậy. Đáng lẽ ra, tại cửa ngõ vào ra sân bay phải ưu tiên từng tấc đất, khoảng không gian để bố trí những điểm xanh, những hình ảnh đẹp tạo điểm nhấn và quảng bá hình ảnh địa phương đối với du khách.

Đường vào sân bay quốc tế Phú Bài đã được đầu tư nâng cấp, chỉnh trang. Ba "đống sắt" phản cảm nói trên cần sớm được dỡ bỏ, tránh ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh điểm đến ở một thành phố du lịch như Huế.

Bài, ảnh: Thanh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

Ngày 9/12, nhiều địa phương trên địa bàn TX. Hương Thủy đồng loạt ra quân xây dựng tuyến phố đạt chuẩn văn minh đô thị giai đoạn 2023-2025, trong đó, P. Phú Bài được chọn làm điểm triển khai hoạt động này.

Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

TIN MỚI

Return to top