ClockThứ Tư, 10/05/2017 13:51

Hố ga trên đường Hoàng Quốc Việt mất an toàn

TTH - Dự án đầu tư xây dựng đường Hoàng Quốc Việt nối dài, đoạn từ đường Võ Nguyên Giáp đến đường Thủy Dương-Thuận An được triển khai khá lâu.

Đến nay, mặt đường đã hoàn thành, thảm nhựa. Vỉa hè nhiều nơi đã đổ đất đá, san lấp mặt bằng. Các hố ga và hố thoát nước được đầu tư khá bài bản và đồng bộ. Tuy nhiên, hầu hết các hố ga và hố thoát nước chưa được lắp tấm đan, nắp đậy, nguy hiểm cho người đi đường.

Miệng hố ga khá rộng, nếu không sớm đậy nắp sẽ là cái bẫy cho người đi đường

Đoạn đường này, chừng 1km dù đã được đầu tư điện chiếu sáng nhưng giờ cắt điện vào buổi sáng khá sớm, tầm khoảng 5 giờ, lúc này, người đi bộ và các chị, các mẹ buôn bán chở hàng hóa từ xã Thủy Thanh (Hương Thủy) lên TP. Huế khá nhiều và chủ yếu bằng xe đạp, không có đèn chiếu sáng. Nếu không may sẩy chân rơi vào hố ga, hậu quả sẽ khó lường. Do đó, người đi đường và cư dân sống hai bên đường Hoàng Quốc Việt nối dài mong muốn đơn vị thi công sớm lắp tấm đan, đậy nắp hố ga để đảm bảo an toàn.

Ông Hoàng Tiến Minh, Giám đốc Ban quản lý Khu vực phát triển đô thị, chủ đầu tư dự án cho hay, đã nhắc nhở đơn vị thi công sớm đậy nắp hố ga và lắp tấm đan thoát nước để đảm bảo an toàn. Nếu chưa kịp thời đúc nắp hố ga, có thể đậy tạm bằng các loại vật liệu khác để tránh xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên, đến ngày 18/4, đơn vị thi công vẫn chưa có biện pháp khắc phục tình trạng vừa nêu khiến người dân lo lắng.

Linh Đan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Ngày 29/2, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cho biết, sau hơn 3 ngày rà soát hiện trường tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ II (Bộ Giao thông Vận tải); Cục Cảnh sát Giao thông CSGT (Bộ Công an); Ban ATGT và các phòng ban chức năng tỉnh, cùng Ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh… thống nhất các giải pháp bổ sung, điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến.

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top