ClockThứ Sáu, 15/11/2019 15:16

Hồ Hoài Anh, Quang Linh và Hồ Ngọc Hà "đối đầu" căng thẳng

TTH.VN - Những người con miền Trung thành danh trong sự nghiệp âm nhạc đã có những phút trải lòng về dịp hội ngộ thú vị tại sân chơi tìm kiếm tài năng Huda Central’s Top Talent 2019.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Quang Linh là giám khảo của Huda Central's Top Talent mùa thứ tưHuda Central’s Top Talent trở lại với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trên chiếc ghế huấn luận viênNhiều tài năng mới gây bất ngờ tại Huda Central’s Top Talent

Là chương trình tìm kiếm và nuôi dưỡng những triển vọng âm nhạc của quê hương miền Trung, Huda Central’s Top Talent do thương hiệu bia Huda tổ chức từ năm 2016 đã trở thành điểm đến đáng mơ ước để theo đuổi đam mê ca hát. Một trong những yếu tố tạo nên uy tín của sân chơi này chính là yếu tố chuyên môn luôn được đặt lên hàng đầu, với sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong showbiz Việt. Trong lần trở lại thứ 4, ghế nóng của Huda Central’s Top Talent 2019 là sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Quang Linh. Họ đều là những nghệ sĩ xuất thân từ miền Trung, gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

Từng có kinh nghiệm ở vị trí HLV của chương trình trong năm 2018, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về lý do cô hào hứng nhận lời ngay khi được thương hiệu bia Huda gửi lời mời: “Sau khi tham gia Huda Central's Top Talent vào năm ngoái, Hà thực sự mong muốn được trở lại chương trình, vì khi sát cánh với các tài năng miền Trung, Hà cảm nhận rõ việc mình đang đóng góp một phần vào sự phát triển của quê hương”.

Hà Hồ chia sẻ lý do quay trở lại ghế nóng Huda Central’s Top Talent

Nếu giọng ca đến từ Quảng Bình có lợi thế của một người đã có kinh nghiệm “chinh chiến” thì 2 nhân vật mới của mùa thứ 4 cũng không hề kém cạnh. Có kinh nghiệm hơn 30 năm làm nghề, ca sĩ gốc Huế Quang Linh với màu sắc âm nhạc mang âm hưởng quê hương, trữ tình được chờ đợi sẽ mang lại luồng gió mới cho chương trình. Nói về quyết định trở thành HLV tại Huda Central’s Top Talent 2019, giọng ca “Tiếng hát chim đa đa” trải lòng: “Nhiều năm làm nghề, đi nhiều nơi, Linh phải nói miền Trung mình rất nhiều người tài năng, hát hay.  Linh mong sẽ có duyên gặp được và giúp các thí sinh miền Trung một tay để các bạn được toả sáng, các bạn được thành danh vì dù muốn dù không, các bạn cũng là người đồng hương của mình”.

Giọng ca trữ tình Quang Linh mang màu sắc mới tới sân khấu Huda Central’s Top Talent

Trong khi đó, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh, người đứng sau sự thành công của loạt chương trình âm nhạc đình đám, cũng là một ẩn số hứa hẹn nhiều bất ngờ. Đã từng ngồi vào vị trí HLV của nhiều chương trình, Huda Central's Top Talent đối với người nghệ sĩ gốc Nghệ An là một trải nghiệm mới mẻ: “Yếu tố HLV “bí ẩn” làm tôi khá thích thú, một phần vì vừa tham gia lần đầu tiên mà đã được “đặc biệt” như thế này (cười). Khi các thí sinh lựa chọn mình vì những chia sẻ, đánh giá của mình mà không bị chi phối bởi cái” định danh” mình là ai, tôi nghĩ các chiến binh của đội Hồ Hoài Anh sẽ là những chiến binh bản lĩnh và can đảm đấy!”.

Hồ Hoài Anh - nhân tố bí ẩn của chương trình đã chính thức lộ diện

Việc có đến 3 HLV sẽ cùng “đối đầu” nhau để tìm ra một gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị quán quân tại sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung đã khiến cho cuộc đua năm nay kịch tính ngay từ những vòng đầu tiên. Nổi tiếng là một nhà sản xuất âm nhạc khắt khe và kĩ tính, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh luôn thận trọng với chiến lược cho đội mình, từ việc đưa ra thêm những thử thách cho các thí sinh ở vòng “Lộ Diện” cho đến thử thách sáng tác bài hát mới ở vòng “ Sát Cánh”. Vị HLV gốc Vinh hào hứng: “Có thể xem như mình có lợi thế ở vòng thi đòi hỏi sáng tác (cười), tuy nhiên đây chắc chắn sẽ không phải là bài hát của riêng Hồ Hoài Anh, mà mỗi thành viên trong team đều sẽ để lại dấu ấn trong tác phẩm chung này”.

Trong khi đó, với tính cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh của người con gốc Huế, ca sĩ Quang Linh khá kiệm lời khi nói về đội của mình. Nhắc đến ca khúc mà các học trò đã trình diễn ở vòng “Sát Cánh", anh cảm thấy tự hào khi nhìn thấy sự tiến bộ của các thí sinh đã thổi vào ca khúc dành riêng cho miền Trung một cảm xúc vô cùng sâu lắng.

Hơn 1/3 chặng đường đã qua của Huda Central's Top Talent 2019 chứng kiến những màn thể hiện ấn tượng của 12 thí sinh tài năng nhất với phong cách trình diễn đa dạng. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Năm nay, chất lượng thí sinh được nâng cao rõ rệt. Có những bạn Hà đã gặp từ mùa trước, đến mùa này quay trở lại thật sự khiến Hà đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, vì sự tiến bộ đáng kể. Hà rất nóng lòng chờ xem sự toả sáng của những tài năng này!”

Nói về chương trình, cả 3 HLV đều thể hiện niềm tự hào khi được chọn vào vai trò giám khảo của cuộc thi, đồng thời chia sẻ rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của thương hiệu “đậm tình”đã khiến Huda Central's Top Talent 2019 không chỉ dừng lại ở một sân chơi, mà đã thực sự trở thành một món ăn tinh thần đặc sắc mà hàng nghìn người miền Trung đón chờ mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ cuộc tranh tài giữa các tài năng âm nhạc, và cuộc đấu trí giữa 3 tên tuổi lớn trong hành trình đến với ngôi vị quán quân của Huda Central's Top Talent 2019.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của bộ ba HLV là những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gồm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập fanpage Huda Beer.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/21: Tottenham Hotspur 0-1 Everton
Tân binh ra mắt ấn tượng, Everton đả bại Gà trống

Tottenham đối đầu với Everton là trận cầu tâm điểm trong ngày Chủ Nhật. Tất cả người hâm mộ đều mong chờ cuộc đấu trí giữa 2 HLV tài ba Jose Mourinho và Carlo Ancelotti.

Tân binh ra mắt ấn tượng, Everton đả bại Gà trống
Huda Central’s Top Talent trở lại với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trên chiếc ghế huấn luận viên

Sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung đã trở lại với mùa thứ 3 hoành tráng hơn bao giờ hết cùng tên gọi mới “Huda Central’s Top Talent – Hát vang niềm tự hào miền Trung”. Vòng sơ khảo của chương trình đã thu hút gần 1000 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành miền Trung cùng đến tranh tài dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Huda Central’s Top Talent trở lại với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trên chiếc ghế huấn luận viên
Nhiều tài năng mới gây bất ngờ tại Huda Central’s Top Talent

Vòng sơ tuyển của cuộc thi tìm kiếm tài năng miền Trung đã chứng kiến nhiều bất ngờ từ những tài năng đặc biệt. Dù phải vượt qua không ít rào cản từ gia đình và cuộc sống, những giọng ca miền Trung vẫn kiên trì và quyết liệt theo đuổi mơ ước cất lên tiếng ca đầy tự hào.

Nhiều tài năng mới gây bất ngờ tại Huda Central’s Top Talent
Chờ màn đối đầu của đại diện Á - Phi

Lá thăm may rủi đưa hai đội bóng của châu Á (Iran) và châu Phi (Maroc) gặp nhau ở bảng B của World Cup 2018. Dù không phải là ứng cử sáng giá cho chức vô địch, song cuộc “chạm trán” lần đầu giữa đại diện hai châu lục ở bảng B xứng đáng để người hâm mộ chờ đợi vào đêm 15/6.

Chờ màn đối đầu của đại diện Á - Phi
Return to top