ClockThứ Hai, 26/11/2018 16:30

Hỗ trợ cho 25 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 26/11, tại hội trường Sở Giáo dục & Đào tạo đã diễn ra lễ trao quà hỗ trợ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn do Hội Khuyến học tỉnh tổ chức.

Cho người dân vay vốn tận nơiTuyên truyền trực quan, hiệu quả thiết thực

Tặng quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Văn Mễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Quỹ Khuyến học Khuyến tài tỉnh đã trích ra 50 triệu đồng dành trao tặng cho 25 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi giáo viên nhận được suất quà trị giá 2 triệu đồng. Những món quà có ý nghĩa sẽ là động lực giúp các giáo viên trên vùng đất học vượt qua khó khăn, vững bước trong công tác trồng người. “

Tin, ảnh: Huế Thu 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Return to top