ClockChủ Nhật, 22/07/2018 19:05

Hỗ trợ con giống cho thanh niên nghèo xã Hồng Bắc

TTH.VN - Ngày 22/7, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với chi đoàn Cục Hải quan, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) và các nhà tài trợ tổ chức chương trình tình nguyện hè năm 2018 tại xã Hồng Bắc, huyện A Lưới.

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao quà Tết ở xã Phong XuânBàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Phú SơnChi đoàn Báo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà cho 7 gia đình chính sáchTrao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao 4 cặp heo giống với mong muốn giúp 4 thanh niên nghèo xã Hồng Bắc thêm điều kiện phát triển kinh tế

Chương trình tình nguyện hè được tổ chức hàng năm, nhằm phát huy tinh thần xung kích của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời hướng đến Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7).

Đây còn là hoạt động mà các chi đoàn và các nhà tài trợ mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình chính sách xã Hồng Bắc, thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với thế hệ đi trước.

Tại xã Hồng Bắc, đoàn đã tiến hành dâng hoa và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã; Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và nhà tài trợ (Công ty THHH tôn Bảo Khánh) thăm và tặng 4 suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng. Trao tặng 4 cặp heo giống cho các bạn đoàn viên thanh niên khó khăn trong xã với tổng trị giá 8 triệu đồng; qua đó, mong muốn giúp các thanh niên có thêm điều kiện phát triển kinh tế.

Riêng hai Chi đoàn Cục Hải quan và PC46 hỗ trợ gà giống cho người dân với trị giá gần 4 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong ngày tình nguyện:

Tri ân những những người nằm xuống

Thăm và tặng quà cho hộ gia đình chính sách

Giây phút xúc động khi được thế hệ trẻ thăm hỏi

Các chi đoàn trao heo và gà giống cho thanh niên xã Hồng Bắc

Niềm vui nhận được món quà ý nghĩa để phát triển kinh tế

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

Ngày 29/9, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hồng Đức tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Trường Tiểu học Nhâm, huyện A Lưới.

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm
Return to top