ClockThứ Sáu, 22/12/2017 21:47

Hỗ trợ giúp đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp

TTH - Thực hiện gần 2.500 công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 là kết quả nổi bật được nêu ra tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 được Tỉnh đoàn tổ chức chiều 22/12. Đến dự có bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Khởi nghiệp: Đòi hỏi kiến thức và kỹ năngDoanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo chật vật với thủ tục hành chính

Trong năm, các cấp bộ Đoàn cũng đã xây dựng 40 Nhà nhân ái và ngôi nhà Khăn quàng đỏ với tổng kinh phí gần hơn 1,8 tỷ đồng; tổ chức 19 đợt hiến máu tình nguyện thu hút hơn 15.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên tham gia; tổ chức 3 hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp…

Năm 2018, Tỉnh đoàn chú trọng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên giúp đỡ xã nghèo, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh thiết thực, hiệu quả; đổi mới, nâng cao hỗ trợ đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top