ClockThứ Sáu, 20/09/2019 19:21

Hỗ trợ hiệu quả nhiều mặt cho thí sinh

TTH.VN - Đó là một trong những nội dung được Hội Sinh viên Đại học (ĐH) Huế đánh giá tại buổi tổng kết chương trình “Tư vấn tuyển sinh – Tiếp sức mùa thi – Tiếp sức đến trường” năm 2019, diễn ra chiều 20/9.

350 tình nguyện viên ĐH Huế ra quân tư vấn, hỗ trợ thí sinhBắt đầu Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019“Sinh viên ĐH Huế sẽ có cơ hội việc làm với thu nhập tốt”

Tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh làm thủ tục nhập học tại Trường ĐH Kinh tế

Năm 2019, Hội Sinh viên ĐH Huế đã có 6/10 trường với đội hình tình nguyện hơn 290 tình nguyện viên đã triển khai hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi trung học phổ thông (THPT) Quốc gia; 7/10 đơn vị với 350 tình nguyện viên triển khai đội hình hỗ trợ công tác đón tiếp, hướng dẫn thủ tục nhập học, thông tin nhà trọ cho tân sinh viên khi nhập trường.

Kết quả, chương trình đã hỗ trợ 1.908 thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia; tư vấn 2.236 lượt tân sinh viên nhập học thông qua hình thức trực tiếp tại bàn tư vấn và 475 lượt qua đường dây nóng và trang fanpage trên facebook; xây dựng dữ liệu địa chỉ nhà trọ và giới thiệu 1.140 địa chỉ nhà trọ giá rẻ và miễn phí, 770 chỗ ở ký túc xá cho tân sinh viên nhập học.

Theo đại diện Hội Sinh viên ĐH Huế, qua tổng kết, các nhiệm vụ trọng tâm của chương trình được thực hiện đảm bảo theo yêu cầu, góp phần hỗ trợ nhiều mặt cho thí sinh. Các đội hình sinh viên tình nguyện làm việc trách nhiệm, nhiệt tình, chủ động trong công việc chung và xử lý các tình huống phát sinh, khắc phục khó khăn về thời tiết để triển khai tốt nhiệm vụ được giao; được phụ huynh và thí sinh ghi nhận, đánh giá cao. Các năm tới, Hội Sinh viên ĐH Huế tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ thí sinh theo nhằm đáp ứng, nhu cầu và nguyện vọng tối đa của người học.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tặng xe đạp cho 24 học sinh Nam Đông

Ngày 26/8, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với tổ chức RPC (Rock - Paper - Scissors) trao 24 xe đạp và mũ bảo hiểm cho trẻ em gái huyện Nam Đông.

Tặng xe đạp cho 24 học sinh Nam Đông
Tuổi trẻ Phong Điền tiếp sức mùa thi

Chương trình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” được Huyện Đoàn Phong Điền xác định là hoạt động tình nguyện trọng tâm, góp phần để kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022 trên địa bàn huyện Phong Điền diễn ra an toàn, thành công.

Tuổi trẻ Phong Điền tiếp sức mùa thi
Sẵn sàng “Tiếp sức mùa thi”

Thực hiện tại 9 huyện, thị xã, thành phố và 37 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh, Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022 được các cấp bộ Đoàn triển khai với nhiều điểm mới nhằm phù hợp với quy chế kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Sẵn sàng “Tiếp sức mùa thi”
Return to top