ClockThứ Tư, 24/10/2018 11:39

Hỗ trợ hơn 2.100 tấn xi măng cho chương trình nông thôn mới

TTH.VN - Ngày 24/10, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm phối hợp với Công ty CP Xi măng Đồng Lâm (Xi măng Đồng Lâm) tổ chức lễ ký kết tài trợ xi măng cho chương trình “Đồng hành xây dựng nông thôn mới Thừa Thiên Huế”.

Xi măng Đồng Lâm: Dấu ấn 4 năm vận hànhXi măng Đồng Lâm: Dấu ấn 4 năm vận hànhXi măng Đồng Lâm: Phát triển sản xuất với chia sẻ lợi ích cộng đồngXi măng Đồng Lâm chung tay xây dựng nông thôn mới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Xi măng Đồng Lâm

Thông qua chương trình, Xi măng Đồng Lâm tiếp tục tài trợ hơn 2.100 tấn xi măng cho chương trình xây dựng nông thôn mới thi công hơn 13,5km đường giao thông nông thôn tại các huyện, thị xã góp phần thực hiện thành công mục tiêu xây dựng nông thôn mới của tỉnh. Được biết, năm 2017, Xi măng Đồng Lâm đã tài trợ 1.400 tấn xi măng xây dựng 12km đường giao thông các huyện, thị xã và 210 triệu đồng xây dựng nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Phong Điền.

Ký kết hợp tác giữa Xi măng Đồng Lâm và Văn phòng điều phối

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của Xi măng Đồng Lâm trong hoạt động xã hội, hướng đến cộng đồng trên địa bàn. Đồng thời nhấn mạnh, chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới là chủ trương lớn, ngoài việc sử dụng hiệu quả nguồn vốn từ ngân sách còn có sự kết hợp lồng ghép các nguồn vốn của các ngành, tổ chức, doanh nghiệp và sự đồng hành của người dân. Với cơ chế hỗ trợ đặc thù, việc hỗ trợ xi măng của công ty không chỉ góp phần thực hiện tốt tiêu chí giao thông mà còn góp phần phát huy vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng nông thôn mới.

Ông Phan Lê Dũng trao tượng trưng hơn 2.100 tấn xi măng cho văn phòng điều phối

Ông Phan Lê Dũng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm chia sẻ: Theo đuổi giá trị cốt lõi “nhân văn, chuyên nghiệp và phát triển bền vững”, Đồng Lâm đã đồng hành cùng chương trình xây dựng nông thôn mới như một sự tri ân đối với người dân địa phương đã hỗ trợ công ty đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Công ty cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong những năm tiếp theo nhằm thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

TIN MỚI

Return to top