ClockThứ Tư, 11/03/2015 18:01

Hỗ trợ “Một địa chỉ cần giúp đỡ” 3 triệu đồng

TTH - Ngày 11-3, tại nhà của chị Kăn Hoàn (làng Kê 2, thôn 4, xã Hồng Thủy, huyện A Lưới), Báo Thừa Thiên Huế đã trực tiếp trao cho chị Hoàn số tiền 3 triệu đồng do Quỹ Giáo dục Huế hiếu học hỗ trợ, nhằm tạo điều kiện để chị nuôi con ăn học. Trước đó, thông qua Báo Thừa Thiên Huế, 2 bạn đọc cũng đã hỗ trợ cho gia đình chị Hoàn số tiền 2,2 triệu đồng.

PV Báo Thừa Thiên Huế trao 3 triệu đồng của Quỹ Giáo dục Huế hiếu học cho gia đình chị Hoàn

Báo Thừa Thiên Huế số 5975 ra ngày 19-2-2014, trên mục “Một địa chỉ cần giúp đỡ” đăng bài viết “Góa phụ oằn mình nuôi 4 con nơi rẻo cao” phản ánh hoàn cảnh chị Kăn Hoàn (người dân tộc Pa Cô) có chồng bị bệnh mất, một mình nuôi 4 con nhỏ đang đi học, hoàn cảnh hết sức khó khăn. Căn nhà của 5 mẹ con chị Kăn Hoàn đơn sơ, chẳng có đồ đạc gì ngoài một chiếc giường cũ kỹ. Bữa đói nhiều hơn bữa no và những bữa ăn chủ yếu là ngô, sắn, rau…

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn
Đừng tạo mối nguy cho người tham gia giao thông

Tại một số tuyến đường, tình trạng cây xanh không được cắt tỉa mọc lấn ra đường che lấp đèn tín hiệu giao thông. Điều này không những gây mất mỹ quan, mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy đối với người tham gia giao thông.

Đừng tạo mối nguy cho người tham gia giao thông
Thận trọng nơi công cộng

Đã có nhiều vụ cướp giật tài sản, trộm cắp ở công viên, nơi công cộng được lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ, xử lý theo quy định của pháp luật. Song, để tình trạng này không tiếp diễn, bản thân mỗi người dân cần chủ động tự bảo vệ tài sản của mình.

Thận trọng nơi công cộng
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Return to top