ClockThứ Bảy, 16/09/2017 10:52

Hỗ trợ Quảng Bình khắc phục sự cố mất điện

TTH.VN - Đó là công việc mà Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai trong sáng 16/9 nhằm tiếp sức và hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Bình khắc phục sự cố về hệ thống điện đảm bảo cung cấp điện trở lại phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Lãnh đạo công ty động viên tinh thần của đội xung kích trước giờ đi Quảng Bình

Đoàn cán bộ gồm 15 người trong đội xung kích, có nhiệm vụ lắp đặt lại 12 vị trí cột trên đường dây 35kV từ Bố Trạch đi qua trạm Nam Ranh với yêu cầu thông tuyến không quá 5 ngày, đồng thời hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Bình khắc phục một số sự cố về hệ thống điện sau bão.

Tại Huế, ngay trong ngày 15/9, sau khi bão số 10 và lốc xoáy đi qua làm nhiều tuyến đường dây điện bị nghiêng đổ, cây gãy gây sự cố mất điện trên diện rộng tại thị xã Hương Thủy và các huyện, TP Huế, công ty đã huy động toàn bộ công nhân khẩn sửa chữa, dựng lại các vị trí cột và tập trung trương khắc phục sự cố, đến 17 giờ ngày 15/9, đa số các hộ sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đã có điện trở lại, đảm bảo sinh hoạt, sản xuất của người dân. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng tiện ích, giảm chi phí hỗ trợ người dân

Xác định hiệu quả hoạt động, gần đây Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (Công ty) không ngừng đẩy mạnh việc chuyển đổi số (CĐS). Hoạt động này góp phần không nhỏ vào mục tiêu xây dựng thành phố thông minh và mang đến sự tiện lợi, tiết giảm chi phí của người dân.

Tăng tiện ích, giảm chi phí hỗ trợ người dân
Ngành điện với lộ trình chuyển đổi số

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp (DN) số, các lĩnh vực sản xuất kinh doanh (SXKD) thực hiện và kiểm soát trên môi trường số, giai đoạn 2021- 2022, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) triển khai các giải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả SXKD, khẳng định vị thế của đơn vị trong ngành điện cũng như trên địa bàn.

Ngành điện với lộ trình chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top