ClockThứ Ba, 26/07/2016 19:53

Hỗ trợ xây hai nhà tình thương cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH - Chiều 26/7, ông Trần Thanh Bình, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phối hợp Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Phong Điền đã đến khánh thành và trao nhà tình thương cho thầy giáo Bùi Văn Khỏe, giáo viên Trường tiểu học Phò Trạch, xã Phong Bình và cô giáo Bùi Thị Mai Hồng, giáo viên Trường tiểu học Hòa Mỹ, xã Phong Mỹ, là hai giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở.

Với số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cho mỗi gia đình từ nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình và kinh phí tự vận động cũng như hỗ trợ từ nhiều nguồn, thầy Khỏe và cô Hồng đã xây dựng được nhà mới, để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Học sử để sống với người đã chết”

“Học sử làm gì? Học địa làm gì? Học địa để sống với non sông đất nước. Học sử để sống với người đã chết”. Đó là câu hỏi và trả lời của cụ Huỳnh Thúc Kháng, đăng trên báo Tiếng Dân do chính cụ làm chủ bút, đến nay vẫn còn nguyên tính thời sự.

“Học sử để sống với người đã chết”
Để đến trường đong đầy niềm vui

Người thầy hiện đại cần có phẩm chất cởi mở, bao dung. Muốn người học phát triển các phẩm chất, năng lực thì người dạy cần có tư duy mở để đón nhận cách học, cách suy nghĩ mới của lứa học trò gen Z. Sẽ thất bại trong giáo dục khi người thầy bảo thủ, áp đặt, luôn bắt học sinh phải răm rắp lắng nghe, phục tùng.

Để đến trường đong đầy niềm vui
Return to top