ClockChủ Nhật, 20/01/2019 07:56

Hoa Đà Lạt trên đất Huế

TTH - Sẵn kiến thức chuyên môn cộng với đam mê, kinh nghiệm, họ đã trồng, ươm thành công nhiều giống hoa trước chỉ có ở Đà Lạt.

Đà Lạt mùa hoa dã quỳCúc Đà Lạt trên đất Nam Đông

Yêu hoa và mong muốn đem đến cho thị trường Huế và những vùng lân cận những giống hoa đẹp, lạ trên đất Huế, cặp vợ chồng đều là thạc sĩ lĩnh vực nông lâm nghiệp Trần Viết Thắng và Lê Thị Khánh Hạ đã đầu tư vườn ươm hoa giống và trồng các loại hoa như: Dạ yến thảo, triệu chuông, ngọc thảo, viola, đồng tiền bắp cải cảnh… tại thị xã Hương Trà.

Sẵn kiến thức chuyên môn cộng với đam mê, kinh nghiệm, họ đã trồng, ươm thành công nhiều giống hoa trước chỉ có ở Đà Lạt. Nhờ thế, không chỉ trên địa bàn mà các thị trường lân cận như Quảng Trị, Quảng Bình cũng tìm đến đặt hàng, mua giống hoa. Người lao động địa phương nhờ thế cũng có thêm việc làm, thu nhập ổn định.

Thừa Thiên Huế cuối tuần xin giới thiệu một số công đoạn, quy trình ươm, chăm sóc, trồng các giống hoa mới, lạ… của vợ chồng Thắng, Hạ qua phóng sự ảnh của Huy Nguyễn.

Kiểm tra từng cánh hoa

Ươm những giống hoa mới​

Chăm chút thường xuyên​

Thành quả

Công việc mỗi ngày

Chọn được chậu hoa ưng ý

Để có ảnh đẹp

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top