ClockThứ Hai, 20/11/2017 14:54

Hoàn thành khóa học hồi sức tim nâng cao

TTH.VN - Vừa qua, các giảng viên và bác sĩ của Đại học Y Dược Huế đã có chuyến thăm Bệnh viện Gil của Đại học Gachon, Hàn Quốc và hoàn thành khóa học Hồi sức Tim Nâng cao (gọi tắt là ACLS) vào các ngày 26-29 tháng 10 năm 2017.

Chương trình được tổ chức bởi Trường Đại học Điều dưỡng của Đại học Gachon, thành viên của Dự án Hợp tác Quốc tế các Đại học Hàng đầu (LUPIC) do Bộ Giáo dục Hàn Quốc tài trợ.

Bên cạnh đó, các thiết bị về hồi sức tim nâng cao đã được tặng cho Trường Đại học Y Dược Huế nhờ vào khoản tín dụng của dự án LUPIC giúp Nhà trường có đủ các điều kiện để vận hành trang thiết bị và tổ chức các khóa đào tạo. Nhờ vậy,uy tín Trung tâm đào tạo cấp cứu y khoa của Trường Đại học Y Dược Huế trong cả nước ngày càng được nâng cao.

Trường Đại học Điều dưỡng của Đại học Gachon đang nhắm đến việc tăng cường hợp tác quốc tế thông qua việc hỗ trợ cải tiến hệ thống đào tạo cấp cứu y khoa cho Trường ĐH Y Dược Huế, xây dựng năng lực đào tạo điều dưỡng, thiết lập môi trường học tập theo định hướng công nghệ thông tin, cũng như cung cấp các chương trình phát triển cộng đồng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế

“Đầu tư cho bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân là đầu tư cho phát triển...”. Thực hiện quan điểm ấy của Đảng, những năm qua, ngành y tế Thừa Thiên Huế luôn quan tâm đến yếu tố con người, chú trọng việc phát triển, thu hút nguồn nhân lực y tế nói chung, nguồn nhân lực bác sĩ nói riêng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top