Thể thao trong nước

Hoàng Thiên đối đầu Đan Mạch

ClockThứ Bảy, 06/08/2011 10:20
TTH - Hai tài năng trẻ cùng 16 tuổi của quần vợt VN là Nguyễn Hoàng Thiên (TP.HCM) và Hồ Huỳnh Đan Mạch (Bình Dương) sớm đối đầu nhau tại bán kết lứa tuổi U.18 (hai tay vợt này thi đấu vượt tuổi) tại giải quần vợt Thanh thiếu niên xuất sắc toàn quốc diễn ra hôm nay tại TP Huế.

Ở tứ kết, Hoàng Thiên thắng Hoàng Hải (Bình Dương) với tỷ số 2-0 (6/1, 6/2) trong khi Đan Mạch vượt qua Nam Sơn (Hà Nội) với tỷ số 2-1 (4/6, 6/2, 10/1).


Hai niềm hy vọng lớn của quần vợt VN: Hoàng Thiên và Đan Mạch - Ảnh: Bạch Dương

Cuộc chạm trán giữa Hoàng Thiên và Đan Mạch hứa hẹn hấp dẫn bởi Đan Mạch đang tiến bộ rất nhanh và vừa đoạt ngôi vô địch U.18 giải thanh thiếu niên toàn quốc tại TP.HCM, trong khi Hoàng Thiên được đầu tư mạnh mẽ và chủ yếu thi đấu ở các giải trẻ quốc tế.
 
Một tài năng trẻ khác của quần vợt VN là Lý Hoàng Nam (14 tuổi) cũng thi đấu thành công ở lứa tuổi U.16 khi lọt vào bán kết gặp Công Thọ (Quân đội).

Theo Thanh Niên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top