ClockThứ Ba, 21/11/2017 16:19

Hoạt động tại các kho bạc diễn ra bình thường

TTH.VN - Ông Nguyễn Hoàng Đệ, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh thông tin, hoạt động tại Kho bạc Nhà nước tỉnh và 9 huyện, thị xã, TP. Huế diễn ra bình thường trong ngày 21/11.

Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 49 qua A LướiMưa lũ tiếp tục diễn biến phức tạp, nhiều vùng ngập nặng

Một số huyện vùng thấp trũng như Phú Vang, Quảng Điền, Phong Điền, Phú Lộc…, dù bị chia cắt, song cán bộ các kho bạc vẫn làm việc bình thường, không có kho bạc nào nghỉ trong ngày 21/11 cũng như trong đợt lũ, lụt trước đó. Tuy nhiên, do bị chia cắt nên lượng giao dịch tại kho bạc vùng huyện ít hơn so với bình thường, đa số các địa phương, đơn vị đều tập trung cho công tác phòng chống và khắc phục hậu quả lụt bão nên sau khi nước rút mới đến giao dịch.

Hoạt động tại Kho bạc TP. Huế diễn ra bình thường. Ảnh: Tâm Huệ

Kho bạc Nhà nước tỉnh sẵn sàng cử cán bộ đến giao dịch tận nơi nếu các địa phương yêu cầu để đảm bảo các khoản chi được giải ngân kịp thời.

 *Giao dịch tại các ngân hàng và ATM không bị gián đoạn

Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh tỉnh và một số chi nhánh ngân hàng TMCP khác trên địa bàn các hoạt động, giao dịch tín dụng và các dịch vụ khác do ngân hàng cung cấp đều diễn ra bình thường và không bị gián đoạn trong ngày 21/11.

Giao dịch tại các máy ATM của Agribank không bị gián đoạn. Ảnh: Tâm Huệ

Ông Nguyễn Tạ Hiền, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh khẳng định, đến chiều 21/11, chưa ghi nhận bất kỳ sự cố nào trong giao dịch ở hệ thống ngân hàng trên địa bàn, các giao dịch diễn ra thông suốt.

Khá đông người dân đến giao dịch tại Vietinbank Chi nhánh tỉnh chiều 21/11. Ảnh: Tâm Huệ

Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Nguyễn Văn Bình thông tin, các chi nhánh Agribank ở các huyện vùng thấp trũng vẫn hoạt động bình thường, trong đó hầu như các máy ATM đều được đặt ở vị trí cao không bị ngập lụt nên người dân có thể thực hiện các giao dịch rút, chuyển tiền… khi cần thiết. Agribank Chi nhánh tỉnh đã chỉ đạo các chi nhánh trực thuộc sẵn sàng cung ứng đủ nguồn tiền cho các máy ATM và kiểm tra đường truyền, kết nối để tránh gián đoạn, trục trặc khi người dân rút tiền hoặc thực hiện các giao dịch khác.

Thông tin này cũng được ông Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Vietinbank Chi nhánh tỉnh chia sẻ khi cho hay đã chỉ đạo toàn bộ các chi nhánh trực thuộc hệ thống Vietinbank Chi nhánh tỉnh đảm bảo hoạt động thông suốt trước, trong và sau bão lũ.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Lệch pha tăng trưởng

Nguồn vốn huy động vẫn chảy đều vào các ngân hàng, dù lãi suất huy động đang chạm đáy. Trong khi đó, lãi suất cho vay đang ở mức thấp, nhưng tăng trưởng tín dụng lại không mấy khả quan.

Lệch pha tăng trưởng
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng: Nên hủy

Thủ tục đăng ký mở tài khoản, thẻ ATM khá đơn giản, người dân được miễn phí phát hành thẻ… đó là điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với hệ thống thanh toán hiện đại của ngân hàng. Tuy nhiên, việc một người dân sử dụng cùng một lúc nhiều tài khoản ngân hàng nhưng không sử dụng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng Nên hủy
Return to top