ClockThứ Tư, 01/11/2017 21:40

Hoạt động tín dụng chính sách xã hội: Dư nợ đạt 247 tỷ đồng, nợ quá hạn giảm còn 0,13%

TTH - Đó là kết quả hoạt động tín dụng chính sách xã hội (CSXH) tại TP. Huế sau 15 năm được báo cáo tại hội nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp vào việc triển khai thực hiện các chương trình tín dụng CSXH giai đoạn 2012-2017 do Ban đại diện (BĐD) Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng CSXH TP. Huế tổ chức chiều 1/11.

Với 27 phường và gần 78 ngàn hộ dân, các nguồn vốn tín dụng chính sách đã giúp cho trên 100 ngàn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn để sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao đời sống và giảm tỷ lệ hộ nghèo toàn thành phố từ 7,45% trong năm 2002 xuống còn 2,28% vào cuối năm 2016.

Tại hội nghị, Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam tặng bằng khen cho ông Nguyễn Đăng Thạnh, Phó Chủ tịch UBND TP, Trưởng BĐD HĐQT Ngân hàng CSXH TP. Huế. 16 tập thể, 19 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động tín dụng được Chủ tịch UBND TP. Huế,  Ngân hàng CSXH tỉnh tặng giấy khen.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
HƯỚNG DÒNG VỐN VÀO LĨNH VỰC ƯU TIÊN:
Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

Vấn đề này đã được ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi trao đổi về hoạt động tín dụng năm 2024, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang tác động tiêu cực đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng
Đề xuất giải pháp hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội

Tại hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra ngày 16/3, Bộ Xây dựng đã kiến nghị nhiều giải pháp để đảm bảo mục tiêu hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130 000 căn nhà ở xã hội
Return to top