ClockThứ Sáu, 15/11/2019 12:47

Học sinh Hương Thủy thi hiểu biết về an toàn giao thông và môi trường

TTH.VN - Sáng 15/11, hơn 300 học sinh đến từ 28 trường tiểu học và THCS trên địa bàn TX. Hương Thủy tham gia thi tài hiểu biết về an toàn giao thông (ATGT), bảo vệ môi trường tại Liên hoan các đội tuyên truyền măng non 2019.

Hương Thủy lần đầu tổ chức giải Taekwondo cho học sinh“Chúng em bảo vệ nguồn lợi thủy sản quê hương”


Tiểu phẩm "Tân Sơn tinh - Thủy tinh" của học sinh Trường tiểu học số 1 Phú Bài 

Bằng hình thức sân khấu hóa thông qua 16 tiểu phẩm về ATGT của học sinh tiểu học và 12 tiểu phẩm về bảo vệ môi trường của học sinh THCS, các đội đã thể hiện phần thi của mình khá thuyết phục, nêu lên được những bất cập, đồng thời đưa ra những sáng kiến, đóng góp để chung tay giữ gìn ATGT, ứng phó với biến đổi khí hậu, nói không với rác thải nhựa.

Bà Ngô Thị Ái Hương - Trưởng phòng GD&ĐT TX. Hương Thủy chia sẻ, Liên hoan là sân chơi bổ ích, tăng cường sự tham gia của trẻ trong hưởng ứng Năm ATGT 2019 và “Ngày Chủ nhật xanh”, góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức, kiến thức về phòng, chống tai nạn giao thông, bảo vệ môi trường trên địa bàn thị xã nói riêng, toàn tỉnh và cả nước nói chung.

“Mỗi câu chuyện của các em chính là tâm tư, tình cảm chân thật, là nguyện vọng chính đáng giúp người lớn thấu hiểu, tiếp thu”, bà Hương nhìn nhận.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp giảm tiếng ồn cho thuyền du lịch trên sông Hương
Phí phạm đáng tiếc nếu thiếu lưu tâm

Một chiếc chân vịt nhỏ xíu gắn với bình ắc quy 12V vẫn đẩy được con thuyền chở 10 du khách cộng thêm bác tài công ro ro lướt sóng, thấy thật thú vị. Chợt nghĩ, phải chăng đây cũng là “chìa khóa” cho giải pháp của thuyền du lịch sông Hương?

Phí phạm đáng tiếc nếu thiếu lưu tâm

TIN MỚI

Return to top