ClockThứ Sáu, 21/09/2018 19:56

Học sinh Phong Điền thi tài bảo vệ nguồn lợi thủy sản quê hương

TTH.VN - Với mục đích tăng cường công tác truyền thông, tuyên truyền bảo vệ nguồn lợi thủy sản, chiều ngày 21/9, Chi cục Thủy sản tỉnh phối hợp với trường THPT Phong Điền (Phong Điền) tổ chức hội thi rung chuông vàng với chủ đề “Chúng em bảo vệ nguồn lợi thủy sản quê hương”.

100 học sinh tham gia Chương trình "Rung chuông vàng" năm 2015Học sinh Quốc Học rung chuông vàng về biến đổi khí hậuPhòng chống HIV/AIDS bằng hình thức “Rung chuông vàng”100 học sinh tiểu học “Rung chuông vàng-An toàn giao thông”

Các em tham gia trả lời các câu hỏi hội thi rung chuông vàng với chủ đề “ Chúng em bảo vệ nguồn lợi thủy sản quê hương”

50 em học sinh đến từ các khối lớp 10, 11 và 12 của trường THPT Phong Điền đã tham gia trả lời các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra với không khí gay cấn, vui vẻ, lo lắng và căng thẳng. Những câu trả lời đúng được các cổ động viên vỗ tay hoan hô tán thưởng nhiệt tình. Kết thúc hội thi, phần chiến thắng rung chuông vàng thuộc về em Võ Quang Nhân, lớp 11 B2.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giấy khen cho các em đạt thành tích cao trong Hội thi rung chuông vàng. Hội thi đã truyền tải những thông điệp đơn giản, gần gũi về hoạt động bảo vệ và khai thác hợp lý nguồn tài nguyên thủy sản biển và đầm phá.

Bà Phan Thị Thu Hồng – Chi cục Phó, Chi cục Thủy sản tỉnh trao rung chuông vàng cho em Võ Quang Nhân học sinh lớp 11 B2 trường THPT Phong Điền

Thông qua hội thi, Ban tổ chức mong rằng các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên thông minh và tích cực về bảo vệ, quản lý và phát triển nguồn tài nguyên thủy sản biển và đầm phá đến với những người thân, bạn bè, những người đang khai thác nguồn lợi thủy sản biển và đầm phá trên địa bàn huyện Phong Điền cũng như các địa phương khác để từ đó góp phần vào việc bảo vệ nguồn lợi thủy sản một cách bền vững.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top