ClockThứ Hai, 20/05/2019 19:02

Học sinh trải nghiệm tranh dân gian làng Sình

TTH.VN - Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Bảo tàng 18/5, ngày 20/5, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế và Huế Style Gift tổ chức trải nghiệm cho học sinh Trường tiểu học Nguyễn Trãi, TP. Huế.

Ông Phước giữ nghềVề một bản khắc xưa của tranh thờ cúng làng SìnhĐưa tranh làng Sình ra phòng triển lãm

Học sinh trải nghiệm in tranh mộc bản

Sau khi tham quan phòng trưng bày của Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, các em học sinh được trải nghiệm in tranh mộc bản và tô màu tranh dân gian làng Sình với những hình ảnh 12 con giáp phù hợp với lứa tuổi của thiếu nhi, dưới sự hướng dẫn của các bạn tình nguyện viên là sinh viên Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế và nhân viên của Huế Style Gift.

Đây là hoạt động hưởng ứng chủ đề: “Bảo tàng là trung tâm văn hóa: tương lai của truyền thống”, vừa là dịp để các em thiếu nhi giải trí, vận động sáng tạo, đồng thời được bổ sung những kiến thức bổ ích về lịch sử, giá trị di sản, truyền thống của quê hương.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top